Tuyển thủ Thành Lương sẽ về đầu quân cho Thể Công

Thể Công gần như đã hoàn tất quá trình đàm phán với tuyển thủ quốc gia Thành Lương. Hiện tại, tiền vệ này vẫn đang thi đấu với HN.ACB và sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng này vào tháng 4 tới.

* Thể Công gần như đã hoàn tất quá trình đàm phán với tuyển thủ quốc gia Thành Lương. Hiện tại, tiền vệ này vẫn đang thi đấu với HN.ACB và sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng này vào tháng 4 tới.

* Sau một thời gian thử việc 2 tiền đạo, HLV HN.ACB Nguyễn Công Vinh sẽ giữ lại tiền đạo Brazil Silva. Đây là cầu thủ ngoại thứ 3 sau khi đội bóng Thủ đô có được Seasay và Goran.

* T.V. Ninh Bình đăng ký 4 cầu thủ ngoại cho đội bóng năm nay. Trong đó, thủ môn Mykola và tiền đạo Maxwell đã được coi là cầu thủ nội khi nhập quốc tịch Việt Nam. Ngoài ra, đội bóng Cố đô Hoa Lư còn có tiền đạo B. Jonh và tiền đạo Suileiman.

* Tiền đạo Amaobi chính thức về Mikado Nam Định, đội bóng cũ đã giúp anh toả sáng ở V.League. Tuy nhiên, Amaobi sẽ chưa thể ra sân trong màu áo đội bóng thành Nam ở những trận đấu đầu tiên do thiếu giấy phép lao động. Lãnh đạo M. Nam Định đang gấp rút làm thủ tục để cầu thủ này sớm được ra sân ở mùa giải mới.

* Đánh bại Quảng Ngãi để giành vé vào vòng 2 Cúp Quốc gia The Vissai Cement 2009, T&T Hà Nội được thưởng 300 triệu đồng từ lãnh đạo CLB. Hiện tân binh V.League đang hoàn tất thủ tục pháp lý để kịp sử dụng các ngoại binh vừa được tuyển mộ trong trận đấu khai mạc gặp Thể Công vào cuối tuần này.

Nguồn: Tổng Hợp