Thủ môn xuất sắc nhất ĐNÁ – Dương Hồng Sơn tái phát chấn thương

* Thủ môn xuất sắc nhất ĐNÁ  – Dương Hồng Sơn bị tái phát chấn thương vai và đầu gối. Hiện tân binh T&T Hà Nội đang nỗ lự phục hồi chấn thương dù ngày khai mạc V.League chỉ còn đếm từng ngày. Trước đó, thủ môn Dương Hồng Sơn vẫn là lựa chọn số 1 của đội bóng Thủ đô trong trận thắng Quảng Ngãi tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2009.

* Thanh Nguyên về Quảng Ngãi: Tiền đạo này vừa được V. Ninh Bình thanh lý hợp đồng và bến đỗ mới của anh rất có thể sẽ là Quảng Ngãi. Về phía Quảng Ngãi, dù đã đồng ý nhận  nhưng mọi việc vẫn chưa thể chính thức bởi còn phải chờ ý kiến của BTC giải hạng Nhất. Nếu được phép bổ sung cầu thủ này sau khi gửi danh sách lên BTC, Thanh Nguyên mới chính thức là người của Quảng Ngãi.

* Minh Trí chia tay Cần Thơ: Hậu vệ trái từng chơi cho ĐTLA đã trở về đội bóng quê nhà Cần Thơ nhưng lối chơi của cầu thủ này không phù hợp với tân HLV Nguyễn Văn Nhã nên anh đã chia tay đội bóng này. Cùng đi với Minh Trí còn có hậu vệ Huy Hoàng – mùa giải trước chơi cho T&T Hà Nội

* HAGL cho mượn cầu thủ: Hàng tiền vệ của đội bóng Phố Núi đã được cắt giảm quân số khi lãnh đạo đội bóng quyết định cho Cao su Đồng Tháp mượn tiền vệ Bùi Văn Sang, tiền vệ trụ Vũ Anh Tuấn và trung vệ Nhất Nguyên.

* Minh Mính bình phục chấn thương, anh đã vào vai tiền vệ trong trận đấu với Đồng Nai Berjaya

* Đặng Đức Nhật về NHS. Quảng Nam: Cầu thủ này vốn là cựu cầu thủ TMN.CSG. 1 năm trước anh về đầu quân cho SHS Đà Nẵng nhưng ít được sử dụng. Mới đây, Đức Nhật đã có mặt trong đội hình đội bóng láng giềng Quảng Nam trong trận đấu với Xi măng Công Thanh Thanh Hoá.

* HN.ACB lên kế hoạch lấy tiền đạo Brazil: Sau khi giữ chân được trung vệ Hassan và mua được tiền vệ người Serbia, muc tiêu chính của HLV Nguyễn Công Vinh là tìm kiếm thêm một tiền đạo cho mùa giải hạng Nhất 2009. Hiện tại, đội bóng đang đàm phán với một tiền đạo Brazil mới mức lương từ 3000 đến 3500 USD/tháng.

* Đặng Văn Rober sẽ khoác áo Xi măng Hải Phòng ở vòng 3 V.League sau khi HLV A. Riedl chấm tiền đạo gốc Việt vào bản kế hoạch năm 2009. Đặng Văn Rober sinh tại Séc, anh có bố là người gốc Hải Phòng. Trước khi khoác áo Xi măng Hải Phòng anh đã từng thi đấu cho U20 Cộng Hoà Séc.

Nguồn: Tổng Hợp