Cơ hội trúng thưởng lớn cho NHM xem trận Việt Nam – Olympiacos

Vào 19h30 ngày 14/5/2009, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Olympiacos sẽ diễn ra trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Để tri ân người hâm mộ Việt Nam đã luôn sát cánh cùng đội tuyển trong thời gian qua, Nhà tài trợ Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) và Ban Tổ chức sẽ tổ chức chương trình “Bốc thăm may mắn” dành cho người hâm mộ

13/05/2009 00:00:00

Vào 19h30 ngày 14/5/2009, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Olympiacos sẽ diễn ra trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Để tri ân người hâm mộ Việt Nam đã luôn sát cánh cùng đội tuyển trong thời gian qua, Nhà tài trợ Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) và Ban Tổ chức sẽ tổ chức chương trình “Bốc thăm may mắn” dành cho người hâm mộ theo dõi trận đấu tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sở hữu vé có mệnh giá.

1. Cơ cấu giải thưởng:

          1 giải đặc biệt    : 5 lượng vàng SJC

          01 giải nhất                   : 4 lượng vàng SJC

          01 giải nhì                     : 3 lượng vàng SJC

          01 giải ba                      : 2 lượng vàng SJC

          01 giải khuyến khích: 1 lượng vàng SJC

Tổng giá trị giải thưởng: 15 lượng vàng SJC.

2. Tiêu chí và thể lệ

– Thời gian bốc thăm sẽ diễn ra vào giờ nghỉ giải lao15 phút giữa 2 hiệp đấu.

– Các yêu cầu kỹ thuật về vé trúng thưởng Chương trình bốc thăm may mắn tại Trận đấu: Vé vào sân Mỹ Đình phải được đảm bảo là vé thật do Trung tâm Tài liệu Kỹ thuật nghiệp vụ Bộ Công An  in và có dán tem đảm bảo chất lượng.

– Khán giả phải giữ lại cuống vé của mình để chứng minh tính hợp lệ nếu muốn tham dự chương trình bốc thăm.

 

– Khán giả phải tập trung chú ý và lắng nghe khi Ban Tổ chức công bố kết quả. Kết quả bốc thăm sẽ được công bố theo 02 hình thức: Thông báo bằng lời 05 lần qua hệ thống phát thanh trên sân; Bằng nội dung chữ ghi rõ số seri của vé may mắn trúng thưởng trên màn hình lớn trên sân.

 

– Trước thời gian kết thúc trận đấu (trước ít nhất 15 phút), người may mắn nhận quà phải có trách nhiệm tự di chuyển nhanh nhất đến tập trung tại cửa 1, tầng 2 – Khán đài A để liên hệ với Ban Tổ chức.

 

– Sau 24 giờ kể từ ngày bốc thăm mà cá nhân may mắn sở hữu số seri trúng giải mà không tới xác nhận tại Ban Tổ chức (địa chỉ: Công ty Cổ phần Phát triển Bóng đá Việt Nam, tầng 5, Toà nhà Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, 18 Lý Văn Phức, Hà Nội ) thì được coi không có người may mắn nhận quà của đợt đó (Ban Tổ chức không chấp thuận khiếu nại dưới bất kỳ hình thức nào).

 

– Người may mắn nhận quà phải có CMND khi đến nhận quà may mắn. Họ và tên, số chứng minh nhân dân, số seri vé  của người được nhận quà may mắn được Ban Tổ chức công bố công khai kèm kết quả trên website: www.fdvietnam.com.vn/www.aleale.com.vnwww.vff.org.vn.