Hưng Thịnh Land tài trợ ĐT nữ Quốc gia và Phát triển ĐT nữ trẻ hướng đến World Cup

Sáng 23/12, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam diễn ra Lễ ký kết Tài trợ Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup giữa LĐBĐ Việt Nam và Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land).

23/12/2019 12:01:36

Lễ ký kết hân hạnh được đón tiếp đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Ủy viên ban chấp hành trung ương Đảng, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Về phía Lãnh đạo Tổng tục TDTT tham dự buổi lễ có ông Vương Bích Thắng – Tổng cục trưởng. Đạo diện Lãnh đạo LĐBĐVN tham dự buổi lễ có ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực, ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch, ông Trần Anh Tú – Ủy viên thường trực BCH, cùng các Ủy viên BCH LĐBĐVN tại Hà Nội.

Về phía Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land tham dự buổi lễ có ông Trương Văn Việt – Phó Chủ tịch tập đoàn Hưng Thịnh và ông Lê Trọng Khương – Tổng giám đốc công ty cổ phần Hưng Thịnh Land. Lễ ký kết Tài trợ còn có sự hiện diện của ông Mai Đức Chung – HLV trưởng ĐT bóng đá nữ quốc gia, đại diện BHL và các tuyển thủ Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Xuyến, Trần Thị Hồng Nhung, Phạm Thị Hải Yến… cùng đại diện lãnh đạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, Ban biên tập báo Bóng đá, các phòng ban chức năng LĐBĐVN và cơ quan thông tấn báo chí.

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước đã dành thời gian tới dự và phát biểu tại buổi lễ

Mặc dù bận rộn với nhiều công việc quan trọng, nhưng với tình cảm dành cho bóng đá nữ Việt Nam và mong muốn bóng đá nữ Việt Nam có được sự phát triển mạnh mẽ hơn, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước đã dành thời gian tới dự và phát biểu tại buổi lễ: “Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, xin được chúc mừng Đoàn thể thao Việt Nam đạt được thành công ngoài mong đợi tại SEA Games 30 vừa qua. Đặc biệt, xin chúc mừng đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam, đội duy nhất 6 lần vô địch SEA Games. Xin chúc mừng ngày hôm qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã đón nhận 8 huân chương lao động, trong trong đó có 1 huân chương tập thể đội bóng, 1 huân chương cho HLV Mai Đức Chung và 6 huân chương cho 6 tuyển thủ nữ của chúng ta. Có thể nói nhân dân cả nước rất vui mừng trước nền thể thao Việt Nam của chúng ta đã có sự tiến bộ. Đặc biệt khi được chứng kiến tinh thần thi đấu rất dũng cảm vì màu cờ sắc áo của cầu thủ Việt Nam chúng ta. Nhân dân và dư luận đánh giá bóng đá Việt Nam chúng ta kể cả các cầu thủ nam và nữ đã có lứa cầu thủ rất bản lĩnh, tài năng, có khát vọng vì nền thể thao Việt Nam và vì tinh thần Việt Nam. Với tinh thần đó, chúng tôi xin chúc cho các cầu thủ nói chung và các cầu thủ nữ sẽ tiếp tục giành được vinh mang nhiều hơn nữa về cho Tổ quốc. Cũng nhân dịp này, xin cám ơn các tổ chức, doanh nghiệp đã quan tâm, hỗ trợ các ĐT của chúng ta, trong đó có đội bóng đá nữ. Xin cám ơn tập đoàn Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Land) đã tài trợ cho đội bóng đá nữ Việt Nam”.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đại diện tập đoàn Hưng Thịnh trao quà cho đại diện Đội tuyển nữ Việt Nam

Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn bày tỏ niềm vui trước sự hợp tác giữa VFF Và Tập đoàn Hưng Thịnh

Thay mặt cho Lãnh đạo LĐBĐVN, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn bày tỏ niềm vui trước sự hợp tác giữa VFF Và Tập đoàn Hưng Thịnh và nhấn mạnh: “Trong buổi lễ trang trọng ngày hôm nay, LĐBĐVN và toàn thể các cầu thủ bóng đá nữ rất vinh dự và xúc động khi được đón tiếp Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đến dự sự kiện rất có ý nghĩa với bóng đá nữ. Không chỉ vậy, sự hiện diện của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và các đồng chí lãnh đạo ngày hôm nay là nguồn động viên lớn lao cho bóng đá Việt Nam nói chung, bóng đá nữ Việt Nam nói riêng. Điều này cũng cho thấy sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Đảng,  Nhà nước, Chính phủ nói chung và cá nhân Phó Chủ tịch nước và các đồng chí lãnh đạo nói riêng với sự phát triển của bóng đá nước nhà. Thông qua sự hợp tác với Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, LĐBĐVN sẽ có thêm nhiều điều kiện trong việc triển khai hoạt động của đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và các đội tuyển nữ trẻ trong thời gian tới để tiếp tục giành được nhiều thành công, đem vinh quang về cho đất nước trên các đấu trường quốc tế. LĐBĐVN xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác và quan tâm của Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land với bóng đá nữ, và hy vọng sẽ có thêm nhiều Nhà tài trợ khác tiếp tục ủng hộ bóng đá Việt Nam trên con đường phát triển. Xin trân trọng cảm ơn các tổ chức, cá nhân đã luôn và đang tiếp tục hợp tác cùng bóng đá Việt Nam và LĐBĐVN, để đưa bóng đá nước nhà lên tầm cao mới. Nhân dịp năm mới 2020 sắp đến, xin kính chúc Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng các đồng chí lãnh đạo và quý vị khách quý một năm mới sức khỏe, thành công”.

Ông Lê Trọng Khương – Tổng giám đốc công ty cổ phần Hưng Thịnh Land phát biểu tại lễ ký kết

Đại diện nhà tài trợ Tập đoàn Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Land) tham dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trọng Khương – Tổng giám đốc công ty cổ phần Hưng Thịnh Land bày tỏ niềm khâm phục và vô cùng trân quý các cô gái Vàng của bóng đá Việt Nam với thành tích vang dội vừa đạt được tại SEA Games 30. “Trước những khó khăn về thu nhập, chế độ dinh dưỡng và điều kiện tập luyện của các nữ tuyển thủ, Hưng Thịnh Land quyết định tài trợ cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Đội tuyển bóng đá nữ trẻ trong thời gian 5 năm (từ 1/1/2020 – 31/12/2024). Với việc hợp tác này, chúng tôi sẽ phối hợp cùng LĐBĐVN tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Đội tuyển nữ trong việc chi trả lương, chế độ tập luyện, tập huấn, dinh dưỡng… cũng như công tác đào tạo cho lứa cầu thủ trẻ, nhằm phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động hướng tới World Cup. Chúng tôi cũng hi vọng rằng, với sự tiếp sức từ Hưng Thịnh Land cũng như các doanh nghiệp khác, bóng đá nữ Việt Nam sẽ vươn lên vị thế cao hơn nữa trên đấu trường quốc tế. Thay mặt Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Hưng Thịnh Land, tôi xin được trân trọng cảm ơn Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; Ban lãnh đạo LĐBĐVN đã tạo điều kiện để chúng tôi được đồng hành góp thêm sức mạnh đến các nữ tuyển thủ bóng đá quốc gia chinh phục những kì tích cao hơn”, ông Lê Trọng Khương cho biết.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh – đại diện cho LĐBĐVN thực hiện ký kết cùng ông Lê Trọng Khương – Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land

Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam cho biết, bóng đá Việt Nam đang gặt hái được rất nhiều thành công trên đấu trường quốc tế và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng xã hội, của người hâm mộ và các Nhà tài trợ, trong đó có Hưng Thịnh Land. “LĐBĐ Việt Nam rất trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Hưng Thịnh Land với bóng đá nói chung, Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và các đội tuyển bóng đá nữ trẻ nói riêng. Điều này sẽ tiếp thêm tinh thần cho Đội tuyển quốc gia và các Đội tuyển bóng đá nữ trẻ để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” – ông Lê Hoài Anh nói.

Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn trao Bảng danh vị cho ông Lê Trọng Khương – Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land

Đại diện Lãnh đạo Tổng cục TDTT, LĐBĐVN, Hưng Thịnh Land chụp ảnh lưu niệm cùng HLV trưởng Mai Đức Chung và các tuyển thủ nữ Quốc gia

ĐÔI NÉT VỀ HƯNG THỊNH LAND

Hưng Thịnh Land là đơn vị thành viên giữ vai trò chủ lực, 18 năm kinh nghiệm trong việc đầu tư và phát triển mảng bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh . Hiện Công ty đang đầu tư và phát triển nhiều dự án bất động sản lớn, tập trung nhiều nhất tại TP.HCM và các tỉnh thành như Bình Định, Khánh Hòa, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Hà Nội… Kế thừa kinh nghiệm, sự uy tín cùng nền tảng vững chắc từ Tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty Hưng Thịnh Land luôn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và mang lại giá trị bền vững cho đối tác và khách hàng, góp phần vào sự giàu mạnh của đất nước.

Với chiến lược phát triển bền vững, Ban lãnh đạo Công ty kiên trì thực hiện mục tiêu đưa thương hiệu Hưng Thịnh Land trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh phương châm hoạt động theo giá trị cốt lõi là chất lượng, hiệu quả, bền vững nhằm tối đa hóa lợi ích cho đối tác và khách hàng, Hưng Thịnh Land còn song hành cùng trách nhiệm với xã hội, hướng đến cộng đồng văn minh, thân thiện và hiện đại.