1 triệu trái dừa Việt Nam sẽ có mặt tại EURO 2012

Nhân diễn ra VCK Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraina, Công ty Cổ phần TM XNK Dừa Châu Âu (Eurococo) chính thức khởi động chương trình “1 triệu trái dừa uống nước Việt Nam cho vòng chung kết bóng đá Euro 2012 tại Ba Lan – Ukraina”.

Nhân diễn ra VCK Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraina, Công ty Cổ phần TM XNK Dừa Châu Âu (Eurococo) chính thức khởi động chương trình “1 triệu trái dừa uống nước Việt Nam cho vòng chung kết bóng đá Euro 2012 tại Ba Lan – Ukraina”.

 

Sự kiện này sẽ chính thức được giới thiệu với công chúng trong cuộc họp báo vào 8h30 sáng mai (14/3/2012) tại rạp Kim Đồng, số 19 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Ông Phạm Quốc Toàn – Chủ tịch HĐQT Eurococo cho biết Eurococo mong muốn chương trình sẽ góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Chính vì vậy, trên mỗi trái dừa của Eurococo sẽ có khẩu hiệu: “Hãy đến đất nước chúng tôi du lịch để tìm hiểu văn hóa và sản phẩm Việt Nam. Euro nơi hội tụ các doanh nhân và những người có khả năng tài chính. Họ chính là những người sẽ biết đến Việt Nam thông qua dự án của chúng tôi”.

 

Eurococo hy vọng 1 triệu trái dừa Việt Nam sẽ không chỉ là món giải khát trong những ngày hè nóng bỏng mà còn là niềm tự hào của doanh nghiệp Việt Nam trước bạn bè thế giới.

 

Ông Phạm Quốc Toàn cho biết thêm: “Chúng tôi chỉ quan tâm đến nền móng cho sự phát triển trong tương lai cho ngành du lịch, nông sản và trang trí nội thất. Do vậy, trong 1 triệu quả được cung cấp, chúng tôi sẽ bán 700 ngàn quả và tặng kèm 300 ngàn quả. Các lễ hội dừa này sẽ xuyên suốt 30 ngày diễn ra Euro.

 

Dừa Việt Nam sẽ có mặt khắp nơi tại Euro 2012. Từ các nhà hàng, khách sạn và các khu xem bóng đá ngoài trời fanfest.

 

Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ nước nhà, của các cấp lãnh đạo và các tập đoàn kinh tế…”.