Đội tuyển bóng đá nam U23 trích tiền thưởng cho hoạt động nhân đạo

Sáng ngày 16/8, T.Ư Hội CTĐ Việt Nam kết hợp với Hội CTĐ tỉnh Phú Thọ tổ chức lễ trao tặng dự án “Ngân hàng bò” do đội tuyển bóng đá nam U23 quốc gia tài trợ cho nạn nhân chất độc da cam, người nghèo huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Tại xã Thái Bình, huyện Phù Ninh, đoàn công tác đã trao tặng 10 con bò giống sinh sản trị giá 120 triệu đồng cho 10 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của xã. Mục tiêu của chương trình nhằm giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn có sinh kế, vươn lên thoát nghèo. 

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng bò ông Đặng Minh Tiến – Trưởng Ban Công tác xã hội T.Ư Hội CTĐ Việt Nam cho biết: Sau khi đội tuyển bóng đá nam U23 quốc gia đạt giải Nhì, giải bóng đá U23 châu Á. Đội tuyển đã trích tiền thưởng của Đội 700 triệu đồng để hỗ trợ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thông qua Hội CTĐ Việt Nam. 

Thay mặt T.Ư Hội CTĐ Việt Nam ông Đặng Minh Tiến chúc mừng các hộ gia đình được nhận bò. Đây là tình cảm của nhà tài trợ dành cho người dân nhằm tạo ra công ăn việc làm, tăng thêm thu nhập. Đồng chí cũng đề nghị, các hộ gia đình được trao tặng bò cần tích cực phát triển sản xuất, chăm sóc bò con một cách tốt nhất để nhân rộng “Ngân hàng bò” cho nhiều hộ khác vươn lên thoát nghèo.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM