CLB bóng đá nữ Hà Nội chiến đấu và chiến thắng

CLB bóng đá nữ Hà Nội là một CLB danh tiếng lâu năm, thành tích lẫy lừng. Trong 20 lần tham gia giải bóng đá nữ vô địch quốc gia, CLB bóng đá nữ Hà Nội đã giành tới 10 chức vô địch, 7 lần Á quân và 3 lần hạng ba. CLB bóng đá nữ Hà Nội thực sự là cái nôi của những vận động viên bóng đá nữ ưu tú, cung cấp cho đội tuyển quốc gia nâng cao quốc kỳ Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

>>>CUỘC THI ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VĐQG – CÚP THÁI SƠN BẮC 2018<<<

CLB bóng đá nữ Hà Nội đã vươn lên để độc chiếm ngôi đầu năm nay. Ảnh sưu tầm

Tin rằng có rất nhiều fan bóng đá nữ như tôi đã hâm mộ CLB bóng đá nữ Hà Nội ngay từ lúc khi còn có tên gọi là đội bóng nữ Hà Nội Hoa học trò. Thời gian thấm thoắt, từ đội bóng nữ Hà Nội Hoa học trò nay đã mang tên CLB bóng đá nữ Hà Nội, nhưng ở trên khán đài, vẫn luôn thấy rất nhiều khuôn mặt quen thuộc, đó chính những fan hâm mộ trung thành đã qua nhiều năm, qua nhiều thăng trầm vẫn một mực ủng hộ đội bóng. Cũng ở trên khán đài, đang xuất hiện thật nhiều những fan bóng đá mới với gương mặt trẻ rạng ngời sức sống. Lượng khán giả của bóng đá nữ khi tới sân thi đấu không được cao như bóng đá nam, đó là thiệt thòi cho các chị nhưng cũng làm những fan hâm mộ thêm thương và cảm phục tinh thần của các chị.

Sở dĩ tôi là fan bóng đá của các chị là vì tinh thần chiến đấu của các chị đã chạm tới linh hồn tôi. Tôi từng nhiều lần được may mắn chứng kiến các chị hăng say luyện tập và mỗi khi luyện tập đều đặc biệt chăm chỉ, đặc biệt cố gắng, thậm chí ngày 8/3 hoặc 20/10 tất cả vẫn tập luyện bình thường. Trong mỗi trận đấu, tôi đều thấy từng cầu thủ ra sân với tinh thần chiến đấu, có lẽ các chị rất trân trọng những cơ hội được ra sân thi đấu. Vì sao các chị có thể luyện tập chăm chỉ một cách bền bỉ, không ngại khó khăn như vậy? Đó là vì ông trời sẽ đền bù cho người cần cù, biết kiên trì cố gắng… Bởi vậy, tôi trân quý các chị và theo dõi các chị tranh tài trên sân.

Các chị ngày qua ngày huấn luyện, tích lũy lấy mỗi ngày một chút nho nhỏ “Lượng biến  “, chờ đợi lấy thời khắc “Chất biến” đến. Hai năm 2016 và 2017 vừa qua, dẫu các chị bị CLB bóng đá nữ TP.HCM I đánh bật khỏi ngôi vị “nữ hoàng”, nhưng những thất bại, những khó khăn chông gai chỉ làm các chị tăng cường lòng quyết tâm, học thêm nhiều kinh nghiệm xương máu và trải qua nhiều đợt huấn luyện khắc khổ thì cuối cùng CLB bóng đá nữ Hà Nội cũng giành được kết quả xứng đáng khi đang độc chiếm ngôi đầu giải đấu năm nay.

Chức vô địch lần thứ 11 của mình tại Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đang ở rất gần các chị. Tôi biết toàn đội sẽ giữ vững tinh thần, chiến đấu cho tới những lượt trận cuối cùng vì thế tôi nhất định sẽ theo dõi hành trình vô địch năm nay của các chị.

Tác giả: Nguyễn Công Khương

Địa chỉ : Cao hạ – Đức giang – Hoài đức – Hà Nội

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA