VCK giải LT17 QG 2013: SHB Đà Nẵng giành trọn 3 điểm trận ra quân

Chiều nay (4/7), VCK giải bóng đá lứa tuổi 17 QG Báo Bóng đá- Cúp Thái Sơn Nam 2013 tiếp tục vòng quay sôi động với loạt trận đấu đầu tiên tại bảng B- bảng đấu được xem là “tử thần” bởi sự cân sức của các đội.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Viettel trắng tay trước SHB Đà Nẵng

Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở bởi ngay tại trận khai màn của bảng đấu này, khán giả đã chứng kiến màn đọ tài rất hấp dẫn giữa Viettel và SHB Đà Nẵng. Thế trận đôi công được hai đội triển khai ngay từ những phút đầu trận đấu, trong đó Viettel gây ấn tượng mạnh khi không ít lần đặt khung thành SHB Đà Nẵng rơi vào sóng gió. Không ít cơ hội được tạo ra nhưng tiếc rằng các chân sút Viettel đã không tận dụng thành công.

Về phía SHB Đà Nẵng, mặc dù nhiều thời điểm bị dồn ép, nhưng đội bóng trẻ sông Hàn vẫn thể hiện bản lĩnh của ứng viên vô địch khi bình tĩnh tổ chức chặt chẽ đội hình và giành lại quyền kiểm soát trong thời gian cuối hiệp một. Họ tạo được ít nhất 2 tình huống có thể ghi bàn nhưng lại không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ thành Xuân Sơn bên phía Viettel.

Sang hiệp 2, thế quân bình sớm bị phá vỡ khi chỉ 2 phút sau khi bóng lăn trở lại, SHB Đà Nẵng đã có bàn thắng mở tỷ số 1-0 sau pha sút xa rất đẳng cấp của Phan Văn Long, bóng đi vào góc cao khung thành hoàn toàn khuất phục thủ thành Xuân Sơn.

Một thất bại trong bảng đấu “tử thần” đồng nghĩa với cơ hội đi tiếp sẽ hẹp lại rất nhiều. Chính vì vậy, Viettel gần như dốc toàn lực để tìm cách gây sức ép trở lại bên phần sân SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, trong một chiều không may mắn, các cơ hội mà đội bóng áo đỏ tạo được đều trôi qua một cách rất đáng tiếc.

Ở thời gian cuối trận, SHB Đà Nẵng  lùi sâu về sân nhà để tập trung bảo vệ khung thành. Họ đã thành công và sở hữu 3 điểm rất quý giá trong cuộc đua tại bảng đấu này.

Kết quả chi tiết:

14h30, sân Thống Nhất, Viettel- SHB Đà Nẵng: 0-1

SHB Đà Nẵng: Phan Văn Long (9) 47′

Viettel: Đàm Tiến Dũng (23) 22′; Lê Đắc Hùng (2) 23′; Bùi Duy Thường (16) 25′; Trần Ngọc Sơn (18) 63′; Trần Ngọc Sơn (5) 81′

SHB Đà Nẵng: Ưng Văn Thành (2) 16′; Trần Tám (16) 28′; Bá Đăng Ty Vốt (7) 70′; Trần Bun (1) 83′

Giám sát trận đấu: Đặng Trần Ngọc Châu

Giám sát trọng tài: Trần Khánh Hưng

Trọng tài chính: La Văn Hùng

Các trợ lý: Đặng Thế Vinh, Nguyễn Minh Tuấn

Trọng tài 4: Nguyễn Tiến Tùng

Khán giả: 500 người

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA