Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tiếp nhận thiết bị chăm sóc sân cỏ từ Yanmar

Sáng nay (14/6), tại sân cỏ số 3 – Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam diễn ra lễ bàn giao trang thiết bị chăm sóc sân cỏ.

14/06/2016 11:59:28

Tới dự buổi lễ có ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN, ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN, cùng đại diện nhà tài trợ Yanmar. Về phía Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam có ông Trương Hải Tùng – Giám đốc và bà Vũ Thị Thu Hương – Phó giám đốc.

Ông Trương Hải Tùng (áo trắng) và đại diện Nhà tài trợ Yanmar ký kết bàn giao thiết bị

Thay mặt Ban giám đốc Trung tâm, ông Trương Hải Tùng – Giám đốc đã cảm ơn lãnh đạo LĐBĐVN, đặc biệt nhà tài trợ Yanmar đã hỗ trợ Trung tâm sửa chữa, nâng cấp mặt sân cỏ trong thời gian và tài trợ các trang thiết bị chăm sóc sân cỏ. Ông Trương Hải Tùng cho rằng: “Với các trang thiết bị này, trong thời gian tới chúng tôi sẽ chăm sóc mặt sân cỏ tốt hơn cũng như không lãng phí nhân lực…”.

Đại diện Ban TTK, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đánh giá cao việc Công ty Yanmar không chỉ là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá Việt Nam mà còn có nhiều hoạt động góp phần nâng cao điều kiện tập luyện cho các đội tuyển quốc gia, trong đó có việc nâng cấp mặt sân số 3 và sắp tới theo chương trình Trung tâm sẽ được tiếp tục nâng cấp mặt sân cỏ số 1. Công nghệ mà Yanmar mang tới đã tạo được nhiều điều kiện tập luyện rất tốt cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Nói về sự kiện bàn giao trang thiết bị từ phía Yanmar, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Đây là những trang thiết bị rất hiện đại, góp phần vào việc bảo dưỡng và nâng cao chất lượng mặt sân cỏ theo tiêu chuẩn mà nhà tài trợ Yanmar mong muốn. Thay mặt cho LĐBĐVN, Tôi rất cảm ơn Công ty Yanmar về những đóng góp cho bóng đá Việt Nam và mong tiếp tục nhận được những sự hỗ trợ. Hy vọng, các cán bộ công nhân viên của Trung tâm sẽ sử dụng thiết bị hiệu quả để luôn dùy trì được chất lượng mặt sân cỏ một cách tốt nhất, phục vụ cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam tập luyện thuận lợi, góp phần vào thành tích thi đấu”.

TTK VFF Lê Hoài Anh cảm ơn và đánh giá cao những hỗ trợ thiết thực của Nhà tài trợ Yanmar

Cùng chung quan điểm, Nhà tài trợ Yanmar mong muốn bên cạnh việc tài trợ cho đội tuyển, sẽ có những đóng góp trực tiếp vào hoạt động của đội tuyển để việc tập luyện và thành tích thi đấu ngày càng tốt hơn.