LĐBĐVN ký kết hợp tác với Coca-Cola: Cùng đội tuyển bóng đá chinh phục giấc mơ vàng
2018-04-13 09:24:08

Chiều nay (11/4), tại Hà Nội, LĐBĐVN và Công ty Coca-Cola Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác.

Tới dự buổi lễ có Ngài Daniel Kritenbrink - Đại sứ Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam; ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng TCTDTT; ông Nguyễn Quang Vinh - Tổng thư ký phòng thương mại công nghiệp Việt Nam; phía Tập đoàn Coca - Cola có ông Calin Dragan - Chủ tịch toàn cầu Tập đoàn đầu tư đóng chai Coca - Cola, ông Hiroshi Kanazawa - TGĐ Coca-Cola khu vực Đông Dương, ông Sanket Ray - Giám đốc Điều hành Coca - Cola Việt Nam; về phía Lãnh đạo LĐBĐVN có: Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ, Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Ngoài ra, tham dự buổi lễ còn có Huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Ngài Daniel Kritenbrink - Đại sứ Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam

Theo nội dung ký kết, trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia hướng tới những đỉnh cao mới, cụ thể là chinh phục giấc mơ về Giải vô địch bóng đá thế giới trong tương lai gần nhất.

Không chỉ là một môn thể thao, bóng đá còn khơi dậy niềm tự hào dân tộc và kết nối niềm tin của hàng triệu trái tim người Việt. Những kỳ tích gây chấn động tại các giải đấu quốc tế cho thấy nền bóng đá Việt đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đầy khao khát và đã sẵn sàng cho những sân chơi lớn thử thách hơn. Người hâm mộ cũng chứng tỏ tinh thần và niềm tin mãnh liệt vào các đội tuyển nước nhà. Có thể nói, giấc mơ lớn hướng tới Giải vô địch bóng đá thế giới của các tuyển thủ sân cỏ và người hâm mộ Việt Nam đang bùng cháy hơn bao giờ hết. Là thương hiệu tạo dấu ấn với sự trẻ trung qua nhiều chiến dịch độc đáo nhằm lan truyền cảm hứng tích cực trong cộng đồng, Coca-Cola cũng cùng chia sẻ với VFF và toàn thể người dân Việt Nam niềm khát khao và mục tiêu hướng tới những đỉnh cao mới tại Giải vô địch bóng đá thế giới thông qua thoả thuận hợp tác với VFF.

Phát biểu về buổi lễ ký kết, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký LĐBĐVN cho biết: “Những thành tích mới đây của các đội tuyển đã mang đến một làn gió mới, làm nức lòng người hâm mộ, nâng cao tinh thần dân tộc nói chung và tinh thần bóng đá Việt nói riêng. Trong tương lai gần, LĐBĐVN sẽ tiếp tục tập trung với định hướng hiện thực hoá nhiều mục tiêu lớn lao hơn, trong đó Giải vô địch bóng đá thế giới cũng là mục tiêu trọng điểm. Với sự đồng hành, ủng hộ thiết thực của Coca-Cola cho nền bóng đá Việt, chúng tôi có thêm niềm tin và tiềm lực để đưa các đội tuyển chinh phục những đỉnh cao mới”.

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký LĐBĐVN phát biểu

Theo thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2018-2019, công ty sẽ tài trợ kinh phí cho các hoạt động của LĐBĐVN nhằm phát triển tiềm lực của các đội tuyển bóng đá. Thỏa thuận này sẽ mở ra con đường hợp tác, chung tay của các bên, bằng những chiến lược cụ thể, nhằm đưa bóng đá Việt ra biển lớn, vươn mình đến một tầm cao mới.

Ông Hiroshi Kanazawa - TGĐ Coca-Cola khu vực Đông Dương

Ông Hiroshi Kanazawa - Tổng Giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Cùng chia sẻ niềm tự hào với người dân Việt, và niềm tin về giấc mơ vàng hướng tới Giải vô địch bóng đá thế giới, lễ ký kết hợp tác với VFF chính là bước đi quan trọng của Coca-Cola Việt Nam trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng các đội tuyển trong thời gian tới. Qua những hành động thiết thực, chúng tôi đặt mục tiêu, tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích tương lai của nền bóng đá Việt. Song song đó, thông qua món quà độc đáo trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 - chính là bộ sưu tập phiên bản đặc biệt mà tâm điểm là mẫu lon Việt Nam Vô Địch - chúng tôi mong muốn người dân cả nước sẽ cùng chia sẻ niềm tin, sự ủng hộ lớn của các bạn chính là ngọn lửa sức mạnh cho các đội tuyển của Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng.”

PCT thường trực Trần Quốc Tuấn trao tặng áo có chữ ký đội tuyển cho Công ty Coca Cola

Thông tin về Tập đoàn Coca-Cola:

Tập đoàn Coca-Cola (Mã giao dịch trên sàn chứng khoán New York: KO) là công ty nước giải khát lớn nhất thế giới, cung cấp hơn 500 thương hiệu nước giải khát cho người tiêu dùng tại hơn 200 quốc gia. 19 trong 21 thương hiệu có giá trị tỷ đô của công ty là các sản phẩm ít và không có đường nhằm giúp người tiêu dùng điều tiết lượng đường tiêu thụ.

Thông tin về Coca-Cola Việt Nam:

Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 4.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 10 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius.

Chia sẻ mạng xã hội:
Tin Liên quan
Viết bình luận của bạn ở đây ...

Bạn vui lòng tích vào ô phía trên để có thể gửi được bình luận

Tin xem nhiều

Sau buổi làm việc kéo dài gần 10 giờ đồng hồ với lãnh đạo LĐBĐVN, HLV Toshiya Miura người Nhật Bản đã chính thức đồng ý đảm nhiệm cương vị HLV trưởng ĐTQG và ĐT Olympic QG trong thời gian 2 năm.

Sáng nay, (15/1) tại Hà Nội diễn ra Hội nghị ban chấp hành Ủy ban Olympic Việt Nam 2015.  Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ông Lê Hùng Dũng đã được bầu bổ sung giữ chức vụ Phó chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam (nhiệm kỳ 2012-2016).

Hôm nay (9/1), đoàn lãnh đạo VFF gồm Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ, Uỷ viên Thường trực BCH Trần Anh Tú và Phó TTK Nguyễn Minh Châu đã tham dự Đại hội bất thường của AFC, tổ chức tại Melbourne (Australia). Tại đại hội này, một lãnh đạo cấp cao khác của VFF là Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn tham dự với tư cách là Uỷ viên Ban thường vụ của AFC.

Trong cuộc trao đổi với báo chí bên lề Lớp tập huấn giám sát, trọng tài mùa giải 2015, Trưởng Ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi hy vọng với sự chuẩn bị kỹ càng cùng những đổi mới trong công tác trọng tài, đội ngũ “cầm cân nảy mực” sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình khi tham gia điều hành các trận đấu tại mùa giải tới.

Năm 2014 chuẩn bị khép lại, bóng đá Việt Nam lại chuẩn bị bước vào vòng quay mới với những mục tiêu và nhiệm vụ mới trong năm 2015. Song song với chiến lược nâng cao chất lượng các giải bóng đá chuyên nghiệp, các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp quốc gia 2015 cũng đã được VFF lên kế hoạch tổ chức theo đúng định hướng phát triển, tiếp tục hoàn thiện hệ thống thi đấu bóng đá quốc gia, đồng thời góp phần tích cực giúp các ĐTQG có sự chuẩn bị tốt về lực lượng để tham dự đấu trường quốc tế.

Sáng nay (10/5), tại khách sạn Park Hyatt đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng giữa Công ty Honda Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Theo đó, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá nam Quốc gia, U23 Quốc gia và Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia.

® Ghi rõ nguồn vff.org.vn khi bạn phát hành lại thông tin từ từ website này.

Liên hệ với chúng tôi: Trưởng ban biên tập: Nguyễn Thu Hà. Phó ban biên tập: Hà Nhật Đoàn.

Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới, VFF không chịu trách nhiệm nội dung các trang này.

Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo – Phường Phú Đô – Q. Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội. Điện thoại: +84.4.22425998 Fax: +84.4.38233119.

© Bản quyền thuộc về Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Số giấy phép: 184/GP-BC, cấp ngày: 06/10/2005

Coppyright@2005-2015 Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam Phát triển bởi: Thiết kế website