Kết quả bầu chọn Hội CĐV tốt nhất mùa giải 2012: Tin vui lại về với sông Hàn

Sau chức vô địch giải VĐGQ Eximbank 2012 và giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm dành cho chiến lược gia trẻ tuổi Lê Huỳnh Đức, bóng đá sông Hàn tiếp tục đón nhận tin vui khi Hội CĐV CLB SHB Đà Nẵng được bầu chọn là Hội CĐV tốt nhất mùa giải 2012.

 

Hội CĐV CLB SHB Đà Nẵng được bầu chọn là số 1 của mùa giải 2012

Đây là giải thưởng do các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước bầu chọn và được tổ chức sau khi kết thúc mỗi mùa giải. Giải thưởng Hội CĐV tốt nhất dựa theo các tiêu chí như: Văn minh, lịch sự, tôn trọng Luật bóng đá và Quy chế bóng đá chuyên nghiệp trong cổ vũ trong và ngoài sân cỏ, góp phần động viên tinh thần thi đấu của cầu thủ trên sân nhà và cả sân khách, đồng thời đảm bảo an ninh an toàn trận đấu. Ngoài ra, Hội CĐV được bình chọn phải hoạt động theo đúng tiêu chí, tôn chỉ mục đích và trong khuôn khổ luật pháp quy định, góp phần xây dựng hình ảnh Câu lạc bộ và bóng đá Việt Nam…


Theo kết quả kiểm phiếu mới được BTC giải công bố, Hội CĐV CLB SHB Đà Nẵng đã cán đích ở vị trí số 1 với 60 điểm. Tiếp theo là Hội CĐV CLB SLNA (29 điểm) và Hội CĐV CLB TĐCS Đồng Tháp (26 điểm).


Mặc dù được thành lập khá muộn so với các Hội CĐV khác, nhưng sau hơn 3 năm hoạt động Hội CĐV SHB Đà Nẵng luôn luôn nỗ lực thể hiện là một trong những Hội CĐV chuyên nghiệp nhất tại sân chơi V-League. Không chỉ trở thành một điểm tựa tinh thần rất lớn cho đội nhà, Hội còn tạo nên một không khí cởi mở, một quan hệ thân thiện với CĐV của các CLB khác. Hiếm khi thấy Hội CĐV bóng đá sông Hàn xung đột với các CĐV đội khách hoặc có những hành vi quá khích trên khán đài.


Chính vì vậy, trong ngày đăng quang của SHB Đà Nẵng tại V-League vừa qua, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức đã không quên gửi lời cảm ơn tới cầu thủ thứ 12 của đội bóng. Anh nói: “Lời cảm ơn chân thành đầu tiên tôi muốn gửi đến chính là người hâm mộ, những con người đã luôn sát cánh cùng chúng tôi đi suốt một chặng đường dài của giải đấu. Họ đã động viên chúng tôi rất nhiều ở những thời điểm khó khăn tưởng như không thể vượt qua”.


Đây cũng là lần thứ hai Hội CĐV SHB Đà Nẵng đoạt danh hiệu Hội CĐV số 1 của V-League. Lần trước là tại mùa giải 2009, Hội đã giành giải thưởng này cùng với chức vô địch của đội bóng sông Hàn.


Hôm nay, BTC giải cũng công bố kết quả bầu chọn các giải thưởng của tháng 8 giải VĐQG Eximbank 2012. Theo đó, CLB Sài Gòn Xuân Thành đã lần thứ hai liên tiếp trở thành đội bóng xuất sắc nhất tháng với 46 điểm, hơn CLB xếp thứ nhì là HAGL 12 điểm.

 

Trong khi đó,  cú đúp bàn thắng vào lưới Vicem Hải Phòng tại vòng 26 không chỉ giúp Timothy của CLB BĐ HN vươn lên trở thành vua phá lưới tại mùa giải 2012, mà giúp còn giúp cho chân sút này vượt qua sự canh tranh của tuyển thủ quốc gia Huỳnh Quốc Anh để đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

 

Giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 8 đã thuộc về HLV Hoàng Anh Tuấn của K.Khánh Hòa. Trong 3 trận đấu cuối mùa, HLV Hoàng Anh Tuấn đã dẫn dắt đội bóng phố Biển giành được tổng cộng 7 điểm, qua đó trụ hạng thành công.

 

Các giải thưởng sẽ được trao tại Lễ tổng kết mùa giải 2012 và Hội nghị triển khai mùa bóng 2013. Thời gian và địa điểm sẽ được quyết định sau cuộc họp của Hội đồng quản trị Cty VPF ngày 7/9 tới.

 

Kết quả kiểm phiếu bầu chọn danh hiệu Hội CĐV tốt nhất

Giải VĐQG Eximbank 2012

TT

Tên Hội CĐV

Số phiếu đạt được

Tổng điểm

1

SHB Đà Nẵng

4

4

16

60

 

Sông Lam Nghệ An

6

7

3

29

 

TĐCS Đồng Tháp

2

6

4

26

 

Hoàng Anh Gia Lai

2

4

 

10

 

Kienlongbank Kiên Giang

1

3

 

7

 

Hà Nội T&T

 

1

2

7

 

Sài Gòn Xuân Thành

2

1

 

4

 

Becamex Bình Dương

 

 

1

3

 

Vicem Hải Phòng

1

 

 

1

 

Khatoco Khánh Hòa

1

 

 

1

 

CLB Bóng đá Hà Nội

1

 

 

1

 

Kết quả kiểm phiếu bầu chọn danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng 8

TT

Tên đội

Số phiếu đạt được

Tổng điểm

1

Sài Gòn Xuân Thành

5

7

9

46

 

Hoàng Anh Gia Lai

6

5

6

34

 

SHB Đà Nẵng

1

3

7

28

 

Khatoco Khánh Hòa

1

4

1

12

 

Hà Nội T&T

2

3

 

8

 

Kienlongbank Kiên Giang

3

 

 

3

 

Sông Lam Nghệ An

2

 

 

2

 

Kết quả kiểm phiếu bầu chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8

TT

Tên cầu thủ

Số áo

CLB

Số phiếu đạt được

Tổng điểm

1

Anjembe Timothy

10

CLB BĐ HN

3

6

9

42

 

Huỳnh Quốc Anh

32

SHB ĐN

2

6

6

32

 

Aganun O.Olushola

34

HAGL

4

1

5

21

 

Dickson Nwakaeme

35

SLNA

1

1

1

6

 

Huỳnh Kesley Alves

7

Sài Gòn XT

4

1

 

6

 

Antonio Carlos

9

Sài Gòn XT

1

1

1

6

 

Evaldo

10

HAGL

1

1

 

3

 

Nsi Amougou Christian

21

Sài Gòn XT

 

1

 

2

 

Võ Hoàng Quãng

5

SHB ĐN

 

1

 

2

 

Felix Gbenga Ajala

21

TĐCS Đ.Tháp

1

 

 

1

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA