Lễ công bố nhà tài trợ chính giải bóng đá U19 Đông Nam Á – Cúp NutiFood 2014

Sáng nay (26/8), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra lễ công bố nhà tài trợ chính giải bóng đá U19 Đông Nam Á – Cúp NutiFood 2014.

26/08/2014 10:58:02
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiến hành ký kết tài trợ chính giải bóng đá U19 Đông Nam Á – Cúp NutiFood 2014. Ảnh: Phan Tùng

Tới dự lễ công bố nhà tài trợ có ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch LĐBĐVN, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN, ông Lê Nguyên Hòa – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng NutiFood, ông Nguyễn Tấn Anh – Giám đốc Truyền thông Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai cùng đông đảo phóng viên, báo chí trong nước tới tham dự, đưa tin sự kiện.

Với việc tổ chức lễ công bố nhà tài trợ cho giải bóng đá U19 Đông Nam Á 2014, Công ty Cổ phần dinh dưỡng NutiFood chính thức là nhà tài trợ chính và Công ty Cổ phần Hoành Anh Gia Lai là nhà tài trợ cho giải bóng đá U19 Đông Nam Á – Cúp NutiFood 2014.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trao chứng thư tài trợ chính giải bóng đá U19 Đông Nam Á – Cúp NutiFood 2014 cho ông Lê Nguyên Hòa – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng NutiFood. Ảnh: Phan Tùng

Được biết, đây là lần thứ 3 LĐBĐVN được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tin tưởng trao quyền đăng cai tổ chức sự kiện. Riêng đối với nhà tài trợ NutiFood, đây là đầu tiên đồng hành với giải trẻ khu vực.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Thành công chung của đội tuyển U19 Việt Nam trong thời gian qua không thể không nhắc đến những đóng góp rất tích cực của Cty Cổ phần thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood và Cty Cổ phần HAGL. Điển hình là đầu năm 2014, với sự hỗ trợ của Nutifood trên cương vị là Nhà tài trợ chính, giải bóng đá U19 quốc tế- Cúp NutiFood 2014 đã được tổ chức trên SVĐ Thống Nhất, tạo cơ hội cho ĐT U19 Việt Nam được thi đấu cọ xát, tích luỹ kinh nghiệm với các đội bóng trẻ nổi tiếng và có đẳng cấp thế giới như U19 Nhật Bản, U19 Tottenham Hotspur, U19 As Roma… Ngoài ra, NutiFood cũng triển khai các chương trình hỗ trợ dinh dưỡng và cùng với HAGL tài trợ cho ĐT U19 Việt Nam tập huấn tại châu Âu và Nhật Bản; Hỗ trợ dinh dưỡng và tài trợ Đội tuyển nữ Việt Nam tập huấn tại Trung Quốc và Hàn Quốc; gần đây nhất Nutifood cũng cử đầu bếp sang Brunei nấu ăn cho ĐT U19 Việt Nam tại giải bóng đá trẻ quốc tế- Cúp Hassanal Bolkiah 2014. Với những hỗ trợ thiết thực của Nhà tài trợ NutiFood và HAGL, sự quan tâm, yêu mến của đông đảo người hâm mộ, LĐBĐVN hy vọng đội tuyển U19 Việt Nam sẽ cảm nhận được nguồn động viên, cổ vũ to lớn đó để vững tin thể hiện bước tiến mới của bóng đá trẻ Việt Nam tại đấu trường khu vực cũng như châu lục”.

Ông Nguyễn Tấn Anh – Giám đốc Truyền thông Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai nhận chứng thư nhà tài trợ cho giải bóng đá U19 Đông Nam Á – Cúp NutiFood 2014.

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Nguyên Hòa – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng NutiFood nhấn mạnh: “Đội tuyển U19 Việt Nam với nòng cốt là lứa cầu thủ đầu tiên của học viện HAGL – Arsenal JMG là lứa cầu thủ tài năng, được đào tạo bài bản có chuyên môn cao và tinh thần thi đấu cao thượng đã tạo nên hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ nước nhà. Với việc đồng hành cùng đội tuyển U19 Việt Nam và tài trợ chính cho giải bóng đá U19 Đông Nam Á. NutiFood tin tưởng đội tuyển U19 Việt Nam sẽ có cơ hội cọ xát với các đội tuyển hàng đầu khu vực và châu lục qua đó tự tin bước vào vòng chung kết U19 châu Á với sự thành công nhất định, đáp ứng sự yêu mến, kỳ vọng của người hâm mộ”.

Giải bóng đá U19 Đông Nam Á – Cúp NuiFood 2014 với sự tham dự của 6 đội tuyển U19 gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Australia, Myanmar, Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra tại SVĐQG Mỹ Đình từ 5/9 đến 13/9/2014. Giải đấu được coi là bước tạo đà cho các đội tuyển U19 Đông Nam Á, trong đó có ĐT U19 Việt Nam, chuẩn bị tham dự VCK giải vô địch U19 châu Á 2014, diễn ra vào đầu tháng 10 tới tại thành phố Yangon và Naypitaw – Myanmar.

Lãnh đạo LĐBĐVN, Công ty CP dinh dưỡng NutiFood và Công ty CP HAGL chúc mừng thành công của đội tuyển U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á – Cúp NutiFood sắp diễn ra tại Hà Nội. Ảnh: Phan Tùng

Khác với năm trước, năm nay giải đươc tổ chức dành riêng cho các đội tuyển U19 trong khu vực đã xuất sắc giành quyền vào thi đấu tại VCK U19 châu Á 2014 gồm: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Myanmar. Đặc biệt, với mục đích  tạo cơ hội để các đội tổng kiểm tra rà soát lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài đấu trường châu lục, nên giải cũng có sự hiện diện của các đội khách mời rất mạnh là Nhật Bản và Australia.

Theo Điều lệ, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng; hai đội xếp thứ Nhất và thứ Nhì mỗi bảng sẽ vào thi đấu bán kết; hai đội thắng bán kết vào thi đấu chung kết tranh vô địch, hai đội thua tranh hạng Ba.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ LĐBĐVN, sự ủng hộ quan tâm của nhà tài trợ chính NutiFood, Nhà tài trợ HAGL đội tuyển U19 Việt Nam đặt quyết tâm thi đấu thành công, cống hiến các pha bóng đẹp mắt mang đến sự hấp dẫn, kịch tính tại Giải U19 Đông Nam Á – Cúp NutiFood 2014.

 

Nguồn: vff.org.vn