VFF trao Kỷ niệm chương ghi nhận cống hiến cho 4 cựu tuyển thủ ĐTQG

Chiều nay (16/3), dưới sự chứng kiến của đông đảo khán giả tới sân Hàng Đẫy để cổ vũ tinh thần cho ĐT Việt Nam trong trận đấu tập với CLB Hà Nội T&T, lãnh đạo VFF đã trao tặng Kỷ niệm chương cho 4 cựu tuyển thủ ĐTQG gồm: Thủ thành Dương Hồng Sơn, tiền vệ Lê Hồng Minh, Thạch Bảo Khanh, Nguyễn Tiến Dũng.

16/03/2016 22:00:19

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ (thứ hai từ phải sang) và TTK VFF Lê Hoài Anh (ngoài cùng bên trái) trao Kỷ niệm chương ghi nhận những đóng góp của các cựu tuyển thủ ĐTQG.

Kỷ niệm chương là phần thưởng cao quý của LĐBĐVN nhằm ghi nhận những đóng góp, tri ân những cống hiến của các cựu tuyển thủ ĐTQG. Phần thưởng này đồng thời cũng là động lực để các cựu tuyển thủ tiếp tục đóng góp sức mình cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam và cũng là dịp để các thế hệ cầu thủ kế cận nhìn lại chặng đường vinh quang mà các cựu tuyển thủ đã trải qua, từ đó phấn đấu, rèn luyện và trau dồi trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp.

Lãnh đạo CLB Hà Nội T&T cũng trao Kỷ niệm chương và phần thưởng cho những cống hiến của các cựu tuyển thủ ĐTQG thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội T&T.