Kết quả bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK giải U21 QG Báo Thanh Niên 2013

Chiều nay (25/9), tại Trung tâm Hội nghị thành phố Hải Phòng đã diễn ra lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK giải U21 QG Báo Thanh Niên 2013.

Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu VCK giải U21 QG Báo Thanh Niên

Kết quả, bảng A gồm các đội: Vicem Hải Phòng, Hà Nội T&T, TĐCS Đồng Tháp và TP.HCM. Bảng B gồm các đội: SLNA, SHB Đà Nẵng, Viettel và Vĩnh Long.

Với kết quả này, chủ nhà Vicem Hải Phòng sẽ phải đối diện với rất nhiều thử thách trước các đối thủ đáng gờm. Trong khi đó, hành trình bảo vệ ngôi vô địch của SLNA cũng đầy trở ngại khi đụng hai đội bóng đang chơi rất lên chân là SHB Đà Nẵng và Viettel.

Phát biểu tại cuộc họp báo giới thiệu VCK, Tổng thư ký LĐBĐVN Ngô Lê Bằng bày tỏ sự tin tưởng các trận đấu tại giải sẽ mang đến bầu không khí sôi động cho thành phố Cảng, đồng thời cống hiến những trận đấu đẹp cho khán giả hâm mộ. Ông Ngô Lê Bằng cũng cho biết, khác với những lần tổ chức trước, tại VCK năm nay, các đội không được bổ sung lực lượng từ các đội bị loại tại vòng loại. Điều này sẽ giúp các đội tập trung nhiều hơn cho công tác đào tạo trẻ, góp phần tạo chân móng vững chắc cho các CLB.

VCK giải U21 QG Báo Thanh Niên 2013 sẽ diễn ra từ ngày 26/9 đến 6/10 trên SVĐ Lạch Tray – TP.Hải Phòng. Riêng ở lượt trận cuối vòng bảng sẽ diễn ra cùng giờ trên hai sân Lạch Tray và Thủy Nguyên.

Đội vô địch nhận Cúp, HCV, bảng danh vị và giải thưởng 250 triệu đồng. Đội xếp thứ nhì nhận HCB, bảng danh vị và giải thưởng 120 triệu đồng. Hai đội đồng giải Ba nhận HCĐ, bảng danh vị và giải thưởng 60 triệu đồng.

Ngoài ra, BTC còn trao nhiều giải thưởng khác gồm: cầu thủ xuất sắc nhất (15 triệu đồng), vua phá lưới (10 triệu đồng), thủ môn xuất sắc nhất (10 triệu đồng), cầu thủ trong đội hình tiêu biểu (1 triệu đồng/người), cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (1 triệu đồng/trận ở vòng bảng, 2 triệu đồng/trận ở bán kết và 3 triệu đồng/trận chung kết), cầu thủ ghi bàn đầu tiên trong từng trận đấu (1 triệu đồng/trận ở vòng bảng, 2 triệu đồng/trận ở bán kết và 3 triệu đồng/trận chung kết).

>> Lịch thi đấu VCK giải U21 QG Báo Thanh Niên 2013

Nguồn: vff.org.vn