Khai giảng khóa học huấn luyện viên chứng chỉ C AFC năm 2016

Sáng nay (22/11), lễ khai giảng khóa học huấn luyện viên chứng chỉ C do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) phối hợp tổ chức đã khai giảng tại Trung tâm thể dục thể thao Thống Nhất – TP Hồ Chí Minh. 

22/11/2016 15:58:25

Ông Nguyễn Nam Hùng – Trưởng ban kiểm tra LĐBĐVN tới dự và phát biểu tại lễ khai giảng

Tới dự có ông Nguyễn Nam Hùng – Trưởng ban Kiểm tra LĐBĐVN, ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng Đào tạo, phong trào và các tổ chức thành viên LĐBĐVN – phó BTC lớp học và ông Hoàng Ngọc Tuấn – Phó Giams đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất – TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt là sự có mặt của ông Siyaz Mohamed – giảng viên AFC cùng toàn thể 24 học viên đến từ các CLB, Tung tâm bóng đá và các Liên đoàn địa phương trong cả nước.

Trong phần phát biểu mở đầu buổi lễ, ông Siyaz Mohamed – giảng viên AFC gửi lời cảm ơn chân thành tới AFC và VFF đã bổ nhiệm ông tham gia giảng dạy khóa học HLV chứng chỉ C năm 2016 tại Việt Nam: “Sự tín nhiệm của AFC là điều rất vinh dự cho bản thân tôi. Đất nước Việt Nam của các bạn rất tươi đẹp; con người Việt Nam rất mến khánh và thân thiện. Với vai trò giảng viên chính của khóa học, cá nhân tôi sẽ toàn tâm toàn chí truyền đạt mọi kiến thức kinh nghiệm của mình tới các học viên Việt Nam. Với nhiều học viên là cựu tuyển thủ quốc gia hay là những cầu thủ đang thi đấu tại các giải chuyên nghiệp của Việt Nam, mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng với thể lực và trí lực dồi dào, tôi tin tưởng các bạn sẽ đảm bảo yêu cầu đề ra của khóa học này”. Cuối cùng, giảng viên AFC Siyaz Mohamed mong muốn khóa học sẽ đạt kết quả thành công và đề nghị các học viên nỗ lực hết mình, phát huy tinh thần xây dựng lớp học với sự nhiệt huyết trong gần 2 tuần tới đây.

Thay mặt các học viên, cựu tuyển thủ Quốc gia Lê Phước Tứ – lớp trưởng, gửi lời cảm ơn chân thành tới AFC và VFF đã tổ chức lớp học, tạo điều kiện các học viên có cơ hội học tập, trau dồi năng lực bản thân trở thành các HLV bóng đá. Lớp trưởng Lê Phước Tứ cam kết các học viên sẽ học tập tốt chấp hành nghiêm túc các quy định của BTC và chương trình khóa hoc của giảng viên đề ra.

Tới dự và phát biểu tại lễ khai giảng, thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, ông Nguyễn Nam Hùng cho biết: “Mặc dù LĐBĐVN đang trong giai đoạn bận rộn với khối lượng công việc lớn nhưng với trách nhiệm của mình, LĐBĐVN vẫn cố gắng quan tâm, tổ chức các lớp đào tạo HLV của AFC ở mọi cấp độ, tạo cơ hội cho các học viên có đam mê, có ý thức phấn đấu để trở thành HLV bóng đá thực thụ. Việc khóa học được tổ chức vào cuối năm 2016 trùng với thời điểm đội tuyển Việt Nam đang thi đấu AFF Suzuki Cup 2016 chắc chắn sẽ là động lực thúc đẩy các học viên nỗ lực phấn đấu rèn luyện trau dồi kiến thức chuyên môn, có trách nhiệm với bản thân, với CLB, địa phương của mình cũng như sẵn sàng đóng góp cho sự phát triển chung”. Ông Nguyễn Nam Hùng cũng ghi nhận nhiều hoc viên của lớp đã từng là các cưu tuyển thủ quốc gia đã có nhiều thành tích trong sự nghiệp cầu thủ và nay đã xác định được hướng đi đúng đắn lâu dài cho bản thân sự nghiệp bằng việc tham gia vào các khóa học HLV. Cuối cùng ông Nguyễn Nam Hùng đã bày tỏ lời cảm ơn tới giảng viên khóa học và chúc các học viên học tập tốt, thành công trong sự nghiệp.

Khóa học huấn luyện viên chứng chỉ C được AFC và VFF tổ chức lần thứ 2 trong năm 2016 tại Việt Nam. Với sự tham dự của nhiều học viên từng là những cựu tuyển thủ quốc gia đang hoặc đã thi đấu tại các giải chuyên nghiệp như: Lê Phước Tứ (Becamex B Dương), Hoàng Đình Tùng (FLC Thanh Hóa), Mai Tiến Thành (FLC Thanh Hoá), Nguyễn Văn Biển, Nguyễn Hồng Tiến (HN T&T ), Nguyễn Ngọc Duy, Nguyễn Quốc Long ( Clb Sài Gòn ), Huỳnh Quốc Anh ( SHB Đà Nẵng )… Theo kế hoạch khóa học sẽ bắt đầu từ 22/11 và kết thúc vào ngày 3/12/2016 tại Trung tâm TDTT Thống Nhất (TPHCM). Các giờ học thực hành sẽ đc tổ chức trên SVĐ Thống Nhất. Các học viên phải trải qua các bài thi lý thuyết và thực hành theo chương trình chuẩn của AFFC với số điểm đạt được theo quy định sẽ được cấp chứng chỉ HLV bóng đá trình độ C do AFC ban hành.

DANH SÁCH HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ 

THAM DỰ KHOÁ HỌC HLV BÓNG ĐÁ CHỨNG CHỈ ‘C’ AFC – 2016

( Từ 21/11 đến 3/12/2016, tại Tp. Hồ Chí Minh)

STT

HỌ VÀ TÊN

TÊN ĐƠN VỊ

1

​Nguyễn Ngọc Duy​

CLB Sài Gòn

2

​Mai Tiến Thành​

FLC Thanh Hóa

3

Phạm Quang Minh

CLB Cần Thơ

4

Nguyễn Văn Bước

CLB Đồng Tháp

5

Nguyễn Văn Biển

CLB Hà Nội T&T

6

Khuất Hữu Long

CLB Hoàng Anh Gia Lai

7

Lê Phước Tứ 

CLB Becamex Bình Dương

8

Nguyễn Mạnh Tú

CLB Nam Định

9

Bùi Khương Trung

Trường TDTT Bình Dương

10

Hồ Phước Thạnh

Trung tâm TDTT Thống Nhất

11

Huỳnh Quốc Anh

CLB SHB Đà Nẵng

12

Nguyễn Phi Hùng

Trung tâm TDTT Quảng Ngãi

13

Lê Minh Hà Thanh

CLB Phù Đổng

14

Trương Thành Công

Trung tâm Đào tạo VĐV Nam Định

15

​Lê Văn Vũ​​

Hoàng Anh Gia Lai

16

Nguyễn Văn Mộc

LĐBĐ Tp. Hồ Chí Minh

17

Nguyễn Quốc Long

CLB Sài Gòn

18

Nguyễn Văn Đại

CLB Hoàng Anh Gia Lai

19

Nguyễn Hồng Tiến

CLB Hà Nội T&T

20

Bùi Thông Hiếu

Trung tâm TDTT Đà Nẵng

21

Đặng Trần Hoàng Nhựt

CLB Bình Phước

22

Cao Trường Chí Dũng

CLB Fico Tây Ninh

23

Hoàng Đình Tùng

FLC Thanh Hóa

24

Trần Quốc Việt

LĐBĐ TPHCM