Đội tuyển U19 Việt Nam về nước kết thúc hành trình tại VCK U19 Châu Á 2014

Hôm nay (14/10) và ngày mai (15/10), đội tuyển U19 Việt Nam sẽ về nước kết thúc hành trình thi đấu tại bảng C – VCK giải U19 Châu Á 2014 diễn ra tại Myanmar .

Theo kế hoạch, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ chia thành hai nhóm trở về nước.

Nhóm phía Nam gồm 10 thành viên sẽ đáp chuyến bay VN 942 và đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 17h15  chiều nay (14/10). 

Trong khi đó nhóm ở phía Bắc gồm 20 thành viên sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài – Hà Nội lúc 21h30 ngày 15/10 (di chuyển trên chuyến bay VN956).

Các thành viên đội tuyển U19 Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên của người hâm mộ nước nhà

Sau khi về nước, nhóm BHL và các cầu thủ phía Nam sẽ được Văn phòng phía Nam Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa về khách sạn Thanh Bình nghỉ ngơi qua đêm trước khi tiếp tục di chuyển về địa phương vào sáng ngày hôm sau.

Trong khi đó nhóm phía Bắc cũng sẽ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam bố trí phòng nghỉ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào đêm ngày 15/10. Ngày hôm sau, các tuyển thủ sẽ trở về địa phương theo đúng kế hoạch.

Được biết, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ trực tiếp đến sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài đón đội tuyển U19 Việt Nam trở về nước.

Trong hành trình tham dự VCK U19 Châu Á, đội tuyển U19 Việt Nam không thể giành vé lọt vào vòng tứ kết của giải. Khởi đầu vòng bảng, thầy trò HLV Graechen Guillaume để thua Hàn Quốc với tỷ số 0-6. Ở lượt trận thứ hai dù đã thi đấu quyết tâm nhưng U19 Việt Nam không thể giành điểm trước U19 Nhật Bản và để thua với tỷ số 1-3. Trong lượt trận cuối cùng, đội tuyển U19 Việt Nam thi đấu kiên cường và lấn lướt U19 Trung Quốc trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức. Tuy nhiên, các học trò HLV Graechen Guillaume đã bị đối phương cầm hòa 1-1 trong những phút cuối hiệp 2. 

Dù phải nói lời chia tay tại vòng bảng nhưng U19 Việt Nam đã thể hiện tinh thần quyết tâm cao và nỗ lực thi đấu trước những đối thủ mạnh hàng đầu châu lục. Tinh thần đó của U19 Việt Nam đáng được hoan nghênh và hi vọng trong tương lai gần các tuyển thủ trẻ Việt Nam sẽ có sự phát triển vượt bậc về chuyên môn lẫn thành tích đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà.

 

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM