Thông tin đội tuyển nữ tại SEA Games 29: Tập trung chuyên môn, không bỏ sót các đối thủ

Hôm nay (16/8), đội tuyển nữ duy trì buổi tập chiều. Trước khi vào buổi tập, HLV trưởng Mai Đức Chung căn dặn VĐV tránh chấn thương, thẻ phạt và phấn đấu từng trận để đạt mục tiêu cao nhất vì vậy tất cả hãy thả lỏng, không căng cứng…

Trong buổi tập, HLV trưởng Mai Đức Chung cho ôn các bài về chuyền bóng, tập chiến thuật trên 1/2 sân. 

Trước đó, tối 15/8, HLV trưởng Mai Đức Chung và 2 trợ lý đã đến sân Shah Alam theo dõi tiếp trận đấu giữa chủ nhà Malaysia gặp Philippines – đối thủ trận ra quân của tuyển nữ Việt Nam. 

Nhận xét về đối thủ Philippines, HLV Mai Đức Chung cho biết đội tuyển này có nhiều tiến bộ, các cầu thủ có tầm vóc và sức mạnh khá tốt, đặc biệt những quả chuyền, sút đều có lực. “Philippines có lối đá khá đơn giản, chủ yếu chơi bóng dài, phối hợp nhóm ít. Các cầu thủ tuy có thể lực nhưng kỹ thuật chưa hoàn chỉnh. Trong trận đấu gặp Malaysia, họ đã ghi bàn trước nhưng lại để gỡ hoà và thua ngược”. 

Nói về trận đấu đầu tiên, thủ môn Kiều Trinh và tiền vệ Tuyết Dung cho biết toàn đội đã sẵn sàng và sẽ phấn đấu từng trận: “Trong buổi họp sáng mai (17/8), BHL sẽ cho đấu pháp cụ thể và chúng tôi sẽ thực hiện nghiêm túc”. Cá nhân Tuyết Dung mong muốn sẽ ghi được bàn thắng, còn Kiều Trinh hy vọng giữ sạch lưới nhà.

Tối nay, nhà tài trợ VPMilk sẽ đến thăm và tặng quà hai đội tuyển bóng đá U22 và nữ Quốc gia. 

* Trước khi vào tập, toàn đội đã tranh thủ vào xem sân thi đấu chính thức, địa điểm mà đội sẽ đá 2 trận đầu tiên.