HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung: Tôi chưa thực sự hài lòng

Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV trưởng Mai Đức Chung thẳng thắn nói dù ĐTVN đã thắng 3-0 nhưng ông chưa thực sự hài lòng. Ông

Mặc dù thắng 3-0 nhưng HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết ông chưa thực sự hài lòng. Ảnh TN

Ông chia sẻ thêm: “Hiệp 1 các cầu thủ đã bị tâm lý, thi đấu chưa đúng chiến thuật mà BHL đã đề ra. Tôi biết Philippines sẽ dồn người ở trung tuyến nên yêu cầu các học trò tấn công biên, nhưng họ đã không thực hiện được.

Hiệp 2, tôi yêu cầu các cầu thủ phải đánh biên và đã thành công. Mặt sân không phải lý tưởng nên ảnh hưởng đến lối chơi của đội”.

Trước sự lăn tăn của phóng viên về việc thể lực các tuyển thủ, HLV Mai Đức Chung khẳng định thể lực không phải là vấn đề. Sở dĩ hôm nay có cầu thủ bị chuột rút là do tâm lý của các học trò khá căng thẳng trước trận đấu đầu tiên. “Trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản, đội thi đấu dưới thời tiết nóng như ở đây. Thậm chí sân thi đấu còn lớn hơn với diện tích 125x75m nhưng không ai bị đuối” – HLV trưởng Mai Đức Chung nói.

Chia sẻ về việc có quá ít CĐV đến sân cổ vũ, thậm chí nước chủ nhà không sản xuất tín hiệu các trận đấu nên khán giả quê nhà không thể theo dõi, Lãnh đội Dương Vũ Lâm và HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết các cầu thủ không buồn vì bằng nhiều kênh thông tin khác nhau, thông qua sự trợ giúp của báo chí người hâm mộ vẫn cập nhật được rất nhanh tình hình kết quả thi đấu của ĐTVN.

Trong khi đó, HLV trưởng ĐT Philippines, bà Dimzon đã gửi lời khen ngợi đến đối phương và không tiếc lời khen ngợi hai vị trí tiền vệ cánh của tuyển Việt Nam. Theo vị nữ tướng, đội tuyển của bà sẽ phải cố gắng để giành chiến thắng trước Myanmar nhằm tiếp tục cuộc đua đến chức Vô địch, kết thúc sự chờ mong HCV bóng đá nữ suốt 32 năm nay.