Hưởng ứng ngày hội bóng đá phong trào AFC: Mang thông điệp “đầu tư cho bóng đá phong trào là đầu tư cho tương lai”

Ngày 15/5 hàng năm được AFC chọn là dịp để phát động và kêu gọi các Liên đoàn thành viên tổ chức các hoạt động chào mừng ngày hội bóng đá phong trào. Với mục đích nhấn mạnh tầm quan trọng của bóng đá phong trào, là một trong những vấn đề cơ bản đi tới sự thành công của bóng đá châu Á, AFC tiếp tục hy vọng hoạt động này sẽ được tổ chức và nhân rộng với sự tham dự của tất cả các trẻ em ở mọi lứa tuổi.

14/05/2017 12:33:36

Một trong những thông điệp ấn tượng được AFC đưa ra cho hoạt động này là: “Một bộ rễ phát triển tốt sẽ giúp cây lớn nhanh, ra hoa kết quả. Trong bóng đá, bóng đá phong trào là nền tảng quan trọng, nếu được phát triển mạnh mẽ, sẽ có lớp cầu thủ tài năng trẻ thành công. Đầu tư cho bóng đá phong trào là đầu tư cho tương lai”.

Đội bóng Làng trẻ SOS (áo đỏ) – Trường Hermann Gmeiner Hà Nội (áo trắng)

Hưởng ứng sự kiện này, năm nay, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tiếp tục triển khai các hoạt động tại 2 địa phương Hà Nội và Huế. Tại Hà Nội sáng nay (14/5), LĐBĐVN phối hợp với Làng trẻ SOS và đơn vị Toyota đã phát các phần quà, trang phục và tổ chức các trò trơi, tổ chức trận đấu giao hữu bóng đá giữa đội bóng Làng trẻ SOS Hà Nội và đội trường Hermann Gmeiner Hà Nội. Cũng trong tuần vừa qua, Dự án bóng đá cộng đồng FFAV đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày hội bóng đá phong trào AFC tương tự tại thành phố Thừa Thiên Huế.

Sau đây là một số hình ảnh Ngày hội bóng đá phong trào diễn ra sáng nay (14/5) tại Làng trẻ SOS Hà Nội:

Cổ động viên