Thông báo số 2 giải bóng đá hạng Nhì quốc gia năm 2012

1. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã nhận được công văn số 10 ngày 21/5/2012 của CLB Vĩnh Phúc Megastar United về việc không tham dự giải bóng đá Hạng nhì Quốc gia 2012, do vậy bng A còn lại 5 đội bóng: Công An Nhân Dân, Gạch Men Mikado Nam Định, Huế, Phađin Qung Ngãi, Phú Yên. BTC gii sẽ điều chỉnh lịch thi đấu bảng A (đính kèm).

2. Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo về việc sửa đổi Điều lệ giải bóng đá Hạng nhì Quốc gia 2012 như sau:

– 6.2 Thể thức thi đấu ở Vòng loại:

+ Một đội xếp thứ sáu tại bảng B hoặc bảng C (bảng có 6 đội) có điểm, các chỉ số phụ thấp hơn sẽ xuống hạng.

– 6.4 Phương thức xác định một đội xếp thứ nhì có số điểm và chỉ số cao nhất vào bán kết: So sánh thành tích thi đấu của ba đội xếp thứ nhì ở ba bảng theo thứ tự các mục: 6.3.1; 6.3.3; 6.3.4. Đối với hai đội xếp thứ nhì tại bảng B và C, khi so sánh không tính kết quả 2 trận lượt đi và lượt về của các đội đó với đội xếp thứ sáu trong bảng.

– 6.5 Phương thức xác định một đội xếp thứ sáu có số điểm và chỉ số thấp nhất phải xuống hạng: so sánh thành tích thi đấu của hai đội xếp thứ Sáu ở bảng B và bảng C theo thứ tự: các mục: 6.3.1; 6.3.3; 6.3.4

3. Để lễ khai mạc tại các sân diễn ra trang trọng và đúng nghi thức, BTC giải đề nghị BTC địa phương tổ chức các trận khai mạc chuẩn bị đầy đủ: Quốc kỳ, quốc ca, cờ rước, cờ FiFa fairplay và thực hiện theo đúng nghi thức trận đấu được quy định tại Điều lệ giải.


K.T Tổng thư ký

Phó Tổng thư ký

Phó Ban tổ chức giải

Dương Nghiệp Khôi
(đã ký) 


>>> Lịch thi đấu vòng loại giải hạng Nhì QG 2012 – Bảng A

>>> Lịch thi đấu vòng loại giải hạng Nhì QG 2012 – Bảng B

>>> Lịch thi đấu vòng loại giải hạng Nhì QG 2012 – Bảng C

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA