Bán kết U21 QG 2013: HN T&T buộc SLNA trở thành cựu vô địch

U21 Hà Nội T&T đã chấm dứt hành trình bảo vệ ngôi vô địch của U21 SLNA khi xuất sắc đánh bại đội bóng trẻ xứ Nghệ với tỷ số 2-1 trong trận bán kết đầu tiên diễn ra chiều nay trên sân Lạch Tray

HN T&T (trắng) xuất sắc đánh bại ĐKVĐ SLNA để góp mặt trong trận chung kết

Mặc dù phải đối diện với ĐKVĐ, lại chịu không ít áp lực từ tính chất knock-out của trận đấu, nhưng U21 Hà Nội T&T đã gây bất ngờ với lối nhập cuộc tự tin và bắt nhịp khá nhanh với diễn biến của trận đấu. Điều này đã giúp đội bóng Thủ đô kiểm soát bóng tốt hơn, qua đó cũng tạo được nhiều sức ép hơn bên phần sân đội bạn.

Đến phút 21, Hà Nội T&T cụ thể hóa sự lấn lướt của mình bằng bàn mở tỷ số. Duy Long có pha xử lý kỹ thuật loại hàng thủ SLNA trước khi tung cú dứt điểm chính xác tung lưới thủ thành Văn Hùng.

Ở thời gian còn lại của hiệp 1, cục diện trận đấu tiếp tục có những biến chuyển có lợi cho U21 Hà Nội T&T. Trong tình huống đá phạt góc ở phút 44, Hà Nội T&T bất ngờ có bàn nhân đôi cách biệt khi cú sút của Văn Thuận đưa bóng đi thẳng vào khung thành, khiến thủ thành SLNA lúng túng bắt bóng sau vạch vôi.

Sang hiệp hai, U21 SLNA chơi khởi sắc hơn và tổ chức khá nhiều pha sóng gió trước khung thành đội bạn. Những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Phúc Tịnh. Tuy nhiên, trong nửa cuối của hiệp đấu, U21 Hà Nội T&T đã tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ, bảo vệ thành công chiến thắng cho đến phút cuối cùng.

Với kết quả này, U21 SLNA đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch. Trong khi đó, U21 Hà Nội T&T sở hữu tấm vé đầu tiên vào thi đấu tại trận chung kết. Đối thủ của đội bóng Thủ đô sẽ là đội giành chiến thắng tại trận bán kết thứ hai giữa U21 Vicem Hải Phòng và U21 Vĩnh Long, diễn ra chiều mai (4/10).

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA