VCK U19 QG- Cúp Tôn Hoa Sen 2014: Đánh bại An Giang 3-1, Viettel rộng đường vào bán kết

Không bất ngờ tại trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng A diễn ra chiều nay (14/3) trên SVĐ Pleiku khi đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Viettel đã giành thắng lợi 3-1 trước An Giang.

Viettel đang thể hiện là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua vô địch- Ảnh: Minh Trần

Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, Viettel đã có bàn mở tỷ số do công của  Bùi Tiến Dũng. Bàn thắng từ rất sớm này đã giúp các học trò của HLV Đặng Phương Nam chơi hưng phấn, tự tin và liên tiếp đẩy An Giang rơi vào thế chống đỡ vất vả.

Sau hàng loạt các pha hãm thành, đến phút 15, Viettel một lần nữa phá vỡ hàng phòng ngự của An Giang, tạo cơ hội cho Văn Hào dứt điểm, nâng tỷ số lên 2-0.

Chưa dừng lại đó, đến phút 32, Viettel nới rộng cách biệt lên 3 bàn nhờ công của Đàm Tiến Dũng.

Trận đấu được an bài ngay trong hiệp đấu đầu tiên khi hậu vệ Gia Nam nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân ở phút 41, khiến An Giang chỉ còn chơi với 10 người trong thời gian còn lại của trận đấu.

Ở thế “trên cơ” như vậy, Viettel chủ động điều tiết nhịp độ trận đấu và điều chỉnh nhân sự nhằm bảo toàn lực lượng. Tuy nhiên,  sự tự tin với cách biệt 3 bàn đã khiến các cầu thủ của Viettel thiếu tập trung trong một số thời điểm và phải trả giá bằng bàn thua ở phút 70. Người lập công cho An Giang là Thanh Tâm.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà An Giang có thể làm được. Họ đã rất nỗ lực nhưng buộc phải chấp nhận thua cuộc trước một Viettel tỏ ra trội hơn về nhiều mặt.

Với 2 chiến thắng liên tiếp, cánh cửa vào bán kết đang rộng mở với Viettel. Thậm chí họ sẽ sớm giành quyền đi tiếp nếu HAGL vượt qua Thanh Hóa trong trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 cùng ngày.

 

 

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA