VCK U19 QG- Cúp Tôn Hoa Sen 2014: SLNA và Hà Nội T&T bất phân thắng bại

Chiều nay (13/3), VCK U19 QG Cúp Tôn Hoa Sen 2014 tiếp tục diễn ra với lượt trận đấu đầu tiên tại bảng B. Chơi lấn lướt hơn và có bàn dẫn trước, nhưng SLNA đã không bảo vệ thành công chiến thắng khi để Hà Nội T&T gỡ hoà 1-1 trong thời điểm cuối trận.

SLNA (vàng) không bảo vệ được thắng lợi trước Hà Nội T&T cho đến phút cuối cùng – Ảnh: Minh Trần

Được đánh giá là 2 ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành vé vào bán kết tại bảng B, nên dễ hiểu khi SLNA và Hà Nội T&T đều nhập cuộc với thái độ thận trọng. Trong những phút đầu, thế trận diễn ra khá cân bằng với lối chơi chặt chẽ của 2 đội. Tuy nhiên, với khả năng kiểm soát bóng tốt hơn, SLNA dần dần chiếm ưu thế hơn ở trên sân. Nhưng cũng phải đến phút 44, đội bóng trẻ xứ Nghệ mới có thể phá vỡ thế quân bình sau pha dứt điểm chính xác của Văn Đức.

Sang hiệp 2, các học trò của HLV Ngô Quang Trường vẫn duy trì nhịp điệu tấn công khá tốt, tạo được nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Trong khi đó, Hà Nội T&T lại tỏ ra nguy hiểm hơn ở những tình huống phản công nhanh. Tuy nhiên, cũng phải nhờ đến nỗ lực cá nhân của Việt Triều ở phút 86 của trận đấu, họ mới tìm được bàn gỡ hoà 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

 

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA