Thông tin về vé xem VTV-T&T Cup 2006

VTV-T&T Cup 2006 (Cúp Mùa Xuân) đang đến gần và hiện nay công tác chuẩn bị phát hành những tấm vé đầu tiên cho người hâm mộ cả nước đã sắp hoàn tất.

VTV-T&T Cup 2006 (Cúp Mùa Xuân) đang đến gần và hiện nay công tác chuẩn bị phát hành những tấm vé đầu tiên cho người hâm mộ cả nước đã sắp hoàn tất. Đây là một giải đấu quốc tế thu hút rất nhiều sự quan tâm của các cổ động viên nhờ chất lượng của các đội khách mời cũng như từ tâm trạng háo hức đón chờ lần đầu tiên xuất quân của ĐTQG trong năm 2006.
 
Chính vì lý do đó, LĐBĐVN cũng như các đối tác đều đặc biệt coi trọng công tác sản xuất và phát hành vé xem các trận đấu tại VTV-T&T Cup nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu thưởng thức bóng đá của đông đảo người hâm mộ.
 
Vé xem VTV-T&T sẽ được phát hành với 4 mệnh giá: 40 nghìn đồng, 60 nghìn đồng, 90 nghìn đồng và 120 nghìn đồng tùy thuộc vào vị trí ngồi trên từng khán đài.
 
Cũng giống như đối với các giải bóng đá quốc tế khác, để bảo vệ người hâm mộ trước nạn vé giả có thể sẽ phát sinh tại giải, vé sẽ được in bằng giấy đặc biệt tại Trung tâm kỹ thuật tại liệu nghiệp vụ – Bộ Công An với những kỹ thuật chống làm giả hiện đại. Cụ thể như sau:
 
– Vé được in 4 màu cơ bản + 01 màu bảo vệ bảo vệ chìm khi soi đèn UV phát quang vàng.
– Giấy đặc biệt hình bóng nước có hình ngôi sao trong vòng tròn, soi ngược ánh sáng trông rõ.
– Khi soi đèn UV:           + Mực không màu logo LĐBĐVN phát sáng
                                    + 02 sợi xanh và đỏ phát quang đỏ xanh lục.
– Tem Hologram: Khi soi đèn phát quang màu xanh chữ LĐBĐVN
 
Ngoài ra, để phân biệt các ngày thi đấu, thuận tiện cho người soát vé cũng như tránh hiện tượng quay vòng vé, màu vé sẽ thay đổi theo từng ngày thi đấu của từng mệnh giá.
 
Thông tin về vé xem VTV-T&T Cup 2006 sẽ tiếp tục được cập nhật trên webite của LĐBĐVN.