Giải bóng đá VĐQG nữ 2006: Cuộc chơi lớn sắp bắt đầu

Chiều nay, các Sbông hồng sân cỏ⬝ sẽ lại cùng nhau tô điểm cho một mùa giải mới hứa hẹn nhiều kịch tính và bất ngờ. Lẽ đương nhiên, trận chiến giữa đương kim vô địch TP.HCM và Á quân Hà Tây được VTV truyền hình trực tiếp lúc 15 giờ 30 là trận cầu hấp dẫn nhất trong ngày khai mạc và trên các trang báo thể thao số ra ngày hôm nay đều dành những trang viết về sự chuẩn bị của các đội trước giờ G. Cuộc chơi lớn trong năm của các nữ cầu thủ sắp bắt đầu⬦
 

Cuộc đọ sức giữa Hà Tây (vàng) và TPHCM (xanh trắng) là trận cầu tâm điểm trong ngày khai mạc – Ảnh: Quang Thắng

 
S⬦HLV Giả Quảng Thác (Hà Tây) nói: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất chu đáo nên sẽ không e ngại đội nào. Thắng trận đầu tiên trong ngày khai mạc sẽ là một thuận lợi rất lớn, chúng tôi quyết tâm để làm được điều đó”.
 
Nhận diện về đối thủ, HLV Nguyễn Tấn Lợi của TP.HCM dè dặt: “HT rất mạnh, đây là đội chúng tôi ngại nhất ở giải năm nay. Sức mạnh của họ được tăng lên gấp bội bởi có sự tăng cường của 3 cầu thủ chính trong đội hình của Thái Nguyên. Chúng tôi sẽ gặp khó khăn nhưng quyết tâm chiến thắng!”⬦- Báo Thanh Niên.
 
SNăm nay, Hà Tây quyết tâm lấy lại những gì đã mất khi mời HLV Giả Quảng Thác (Trung Quốc, cựu HLV đội Hà Nội và đội tuyển VN) sang huấn luyện cùng với chuyến tập huấn hơn một tháng tại Trung Quốc⬝ – Báo Tuổi Trẻ.
 
SChiến thắng là điều cả hai đều mong muốn nhưng tỷ số hòa là khả năng dễ xảy ra nhất. Một trận hòa có bàn thắng?⬝ – Báo Thể thao Việt Nam.
 
SGiải bóng đá nữ quốc gia khởi tranh với những cuộc đối đầu Snảy lửa⬝ của các đội bóng mạnh trên cả nước⬦⬝ – Báo Thể thao Ngày Nay.
 
SPhơi mình dưới ánh nắng chói chang ở TP HCM, các bóng hồng sân cỏ Việt Nam lại bắt đầu cuộc chơi lớn trong năm của mình⬦⬝ – Báo Bóng Đá.
 
SVới thành tích về nhì ở mùa giải 2005, chỉ sau đội TPHCM, đội nữ Hà Tây ở mùa bóng này không còn là kẻ phá bĩnh Sđáng yêu⬝ nữa mà đã trở thành kẻ thách thức thật sự cho những đội nào muốn lên ngôi nữ hoàng..⬝ – Báo Thể thao SGGP.
 
Giải năm nay sẽ diễn ra quyết liệt, cân bằng – Ảnh: QT
 
“Theo tôi, ngoài Thái Nguyên có phần kém thì 5 đội còn lại là TPHCM, Hà Nội, Hà Tây, Than Cửa Ông Quảng Ninh, Hà Nam đều có trình độ tương đương. Do vậy, chắc chắn giải năm nay sẽ diễn ra quyết liệt, cân bằng..” HLV Giả Quảng Thác (TPHCM) nhận định về giải trên tờ Thể Thao Hồ CHí Minh.
 
SRất tự tin, đội trưởng Kim Chi (đội TPHCM) nói: “Toàn đội rất thoải mái gánh vác trọng trách bảo vệ ngôi vô địch. Giải đấu ngày càng khó khăn, nhưng chúng tôi tin mình đủ khả năng đoạt ngôi quán quân lần nữa”. – Báo điện tử VnExpress.
 
SSự hấp dẫn của giải không bởi việc tiền thưởng cho các đội cao hơn, mà còn bởi đây là giải đấu kết hợp giữa giải VĐQG và ĐHTDTT lần 5, qua đó các đội bóng cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và mong muốn góp phần vào thành tích chung của địa phương…⬝ – Báo điện tử VietnamNet.
 
SNgoài đội Thái Nguyên tham dự giải với mục tiêu học hỏi là chính, các đội Hà Nam, Hà Nội và Than Cửa Ông- Quảng Ninh được xem là 3 Skẻ phá bĩnh⬝ có thể chen chân vào nhóm tranh chấp huy chương⬦⬝  –Báo Người Lao Động.
 
(Tổng Hợp)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA