Công bố và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2014

Chiều nay (20/1), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2014. Theo đó, hai đội bóng thủ đô Hà Nội I và Hà Nội II sẽ chạm trán nhau ở trận khai mạc giải lúc 16h00 ngày 20/2 trên SVĐ Thống Nhất – TP Hồ Chí Minh. 

Mở đầu buổi lễ, Tổng thư ký Ngô Lê Bằng vui mừng long trọng công bố Công ty TNHH thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải bóng đá nữ VĐQG trên cương vị là Nhà tài trợ chính của giải. 

Quang cảnh lễ công bố nhà tài trợ chính giải bóng đá nữ VĐQG Thái Sơn Bắc 2014

Tổng thư ký Ngô Lê Bằng nhấn mạnh: “Trong bối cảnh công tác vận động tài trợ cho giải bóng đá nữ còn khó khăn so với bóng đá nam, việc hợp tác lâu dài của Nhà tài trợ Thái Sơn Bắc rất đáng trân trọng. Liên đoàn bóng đá Việt Nam tin tưởng rằng với sự đồng hành của Cty trách nhiệm hữu hạn Thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc trên cương vị là nhà tài trợ chính cho giải, từ năm 2012 đến 2014, giải bóng đá nữ VĐQG 2014 sẽ mang lại một bầu không khí phấn khởi và trở thành nguồn động viên thiết thực cho làng túc cầu nữ Việt Nam”.

Tại buổi lễ, ông Bùi Đình Tế – Giám đốc Công ty TNHH TM Thái Sơn Bắc cũng thể hiện niềm tự hào là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá nữ VĐQG trong 3 năm liên tiếp. “Từ năm 2012 đến 2014, Thái Sơn Bắc đã trở thành nhà tài trợ độc quyền của giải VĐQG nữ. Chúng tôi quyết định đồng hành với bóng đá nữ với mong muốn được góp một phần bé nhỏ của mình vào sự nghiệp phát triển bóng đá nữ vốn đang còn bộn bề khó khăn. Thông qua việc tài trợ cho giải VĐQG nữ, chúng tôi muốn thương hiệu Thái Sơn Bắc sẽ ngày càng trở nên gần gũi với cộng đồng. Chúng tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đối với các đội bóng và đặc biệt là giới truyền thông đã ủng hộ giải VĐQG nữ – Cúp Thái Sơn Bắc trong suốt thời gian qua. Tôi cũng hy vọng rằng, giới truyền thông sẽ tiếp tục chia sẻ và động viên nhiều hơn nữa các nữ cầu thủ của chúng ta ở giải VĐQG nữ – Cúp Thái Sơn Bắc”, ông Bùi Đình Tế cho biết.  

Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung trao bảng danh vị nhà tài trợ chính cho ông Bùi Đình Tế – Giám đốc Công ty TNHH TM Thái Sơn Bắc 

Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Thái Sơn Bắc 2014 với sự tham dự của 06 đội bóng là: ĐKVĐ Hà Nội I, Á quân TP.HCM, Phong Phú Hà Nam, Than Khoáng sản Việt Nam, Thái Nguyên và Hà Nội II. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt để tính điểm xếp hạng. Các trận lượt đi sẽ diễn ra từ ngày 20/2 đến ngày 7/3/2014 tại SVĐ Thống Nhất (TP.Hồ Chí Minh); lượt về từ ngày 18/7 đến 2/8/2014 tại SVĐ Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). 

Đội vô địch giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2014 sẽ nhận Cúp, bảng danh vị, HCV và tiền thưởng 200 triệu đồng; Đội thứ nhì nhận bảng danh vị, HCB và tiền thưởng 150 triệu đồng; Đội thứ Ba nhận bảng danh vị, HCĐ và tiền thưởng 100 triệu đồng. 

Sau lễ công bố nhà tài trợ, LĐBĐVN tổ chức bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ VĐQG Thái Sơn Bắc 2014

Ngoài ra, BTC còn trao thưởng cho đội phong cách với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng, giải cầu thủ xuất sắc nhất VCK, giải cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất VCK và giải thủ môn xuất sắc nhất VCK (mỗi giải thưởng trị giá 5 triệu đồng). 

Đôi nét về nhà tài trợ chính Công ty TNHH thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc:

Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc được thành lập năm 2006 dựa trên kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh thiết bị điện của các sáng lập viên chính. Trong thời gian qua, Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc đã khẳng định được uy tín trên thị trường thiết bị điện công nghiệp và dân dụng. Chúng tôi được chọn là đối tác số 1 của tập đoàn thiết bị điện LS – Một tập đoàn hàng đầu về sản xuất thiết bị điện của Hàn Quốc với thương hiệu quen thuộc trước đây là LG.

Hiện nay, Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc được biết đến như một trong nhưng công ty có doanh số bán hàng cao nhất của Việt Nam đối với sản phẩm thiết bị điện dân dụng và công nghiệp, là đối tác tin cậy của hầu hết các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ bảng điện, xây lắp điện, tư vấn thiết kế điện.

Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc là nhà phân phối độc quyền thiết bị điện công nghiệp của hãng LS – Hàn Quốc và được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng các sản phẩm Thái Sơn Bắc thông qua các hoạt động phát triển cộng đồng, phát triển thương hiệu, Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc tin rằng thông qua hoạt động nêu trên sẽ góp phần giúp Công ty nâng tầm hình ảnh và thương hiệu của Công ty ở thị trường Việt Nam cũng như Châu lục, giúp thương hiệu LS ngày càng gần gũi và thân quen hơn với các công trình công nghiệp và dân dụng trên khắp cả nước. 

Điều lệ giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2014

Lịch thi đấu 

 

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA