Công bố và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2013

Sáng nay (27/2), tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi lễ Công bố và bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2013. ĐKVĐ Than KSVN đối diện với thử thách lớn khi “đụng” TP.HCM ngay tại lượt trận khai màn.

Sáng nay (27/2), tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi lễ Công bố và bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2013. ĐKVĐ Than KSVN đối diện với thử thách lớn khi “đụng” TP.HCM ngay tại lượt trận khai màn.

 

Trong khi đó, chủ nhà Phong phú Hà Nam gặp nhiều thuận lợi hơn khi gặp Gang thép Thái Nguyên- đội bóng vốn không được đánh giá cao trong cuộc đua tại giải. Trận đấu còn lại ở lượt trận mở màn là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng thủ đô Hà Nội II và Hà Nội I hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

 

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ trao chứng thư tài trợ cho ông Bùi Đình Tế – Giám đốc Công ty TNHH TM Thái Sơn Bắc . Ảnh: Quang Thắng

Mở đầu buổi lễ, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung vui mừng thông báo Cty trách nhiệm hữu hạn Thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc tiếp tục đồng hành cùng giải bóng đá nữ VĐQG trên cương vị là Nhà tài trợ chính của giải đến năm 2014 và thông tin thêm về kết quả bầu chọn của AFF mới công bố. Theo đó, đội tuyển nữ Việt Nam được bầu là đội tuyển nữ xuất sắc nhất khu vực năm 2012, thủ môn Kiều Trinh là Cầu thủ nữ xuất sắc nhất khu vực năm 2012 và tuyển thủ Minh Đức lọt vào đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất khu vực năm 2012.

Phó Chủ tịch Nguyễn Lân Trung nhấn mạnh: “LĐBĐVN đánh giá rất cao sự hợp tác của Nhà tài trợ Thái Sơn Bắc khi quyết định tiếp tục gắn thương hiệu cùng giải vô địch quốc gia của bóng đá nữ nước nhà. LĐBĐVN hy vọng, giải vô địch quốc gia nữ nói riêng, bóng đá nữ Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm hơn nữa của xã hội, của các Nhà tài trợ, của người hâm mộ và cùng với sự góp sức của các phương tiện truyền thông, bóng đá nữ Việt Nam sẽ dần nâng cao chất lượng cũng như sức hấp dẫn của mình”.

 

Lãnh đạo VFF và nhà tài trợ chính Công ty TNHH TM Thái Sơn Bắc cùng chứng kiến lễ ký kết tài trợ giải bóng đá VĐQG nữ 2013. Ảnh: Quang Thắng

Tại buổi lễ, ông Bùi Đình Tế – Giám đốc Công ty TNHH TM Thái Sơn Bắc cũng thể hiện niềm tự hào là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá nữ VĐQG 2013. “Kể từ năm 2012, Thái Sơn Bắc trở thành nhà tài trợ độc quyền của giải VĐQG nữ trong 3 năm liên tiếp. Chúng tôi quyết định đồng hành với bóng đá nữ với mong muốn được góp một phần bé nhỏ của mình vào sự nghiệp phát triển bóng đá nữ vốn đang còn bộn bề khó khăn. Thông qua việc tài trợ chi giải, chúng tôi muốn tạo được một sân chơi bổ ích, hấp dẫn để các nữ cầu thủ của chúng ta được thể hiện tài năng và niềm đam mê của mình”, ông Bùi Đình Tế cho biết.


Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Thái Sơn Bắc 2013 với sự tham dự của 06 đội bóng gồm: Hà Nội I, Hà Nội II, Phong Phú Hà Nam, Than Khoáng sản Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh và Gang thép Thái Nguyên sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt để tính điểm xếp hạng.

Các trận đấu lượt đi sẽ diễn ra từ ngày 8/3 đến ngày 26/3; lượt về diễn ra từ ngày 9/6 đến 22/6. Cả hai lượt đấu sẽ được tổ chức tại SVĐ Hà Nam – thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

.

 

Quang cảnh lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2013. Ảnh: Quang Thắng

Đội vô địch giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2013 sẽ nhận Cúp, bảng danh vị, HCV và tiền thưởng 200 triệu đồng; Đội thứ nhì nhận bảng danh vị, HCB và tiền thưởng 150 triệu đồng; Đội thứ Ba nhận bảng danh vị, HCĐ và tiền thưởng 100 triệu đồng.

Ngoài ra, BTC còn trao thưởng cho đội phong cách với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng, giải cầu thủ xuất sắc nhất VCK, giải cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất VCK và giải thủ môn xuất sắc nhất VCK (mỗi giải thưởng trị giá 5 triệu đồng).

>>>Lich thi dau giai bong da nu VDQG – Thai Son Bac 2013

 

 

Đôi nét về nhà tài trợ Công ty TNHH thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc

 

Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc được thành lập năm 2006 dựa trên kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh thiết bị điện của các sáng lập viên chính. Trong thời gian qua, Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc đã khẳng định được uy tín trên thị trường thiết bị điện công nghiệp và dân dụng. Chúng tôi được chọn là đối tác số 1 của tập đoàn thiết bị điện LS – Một tập đoàn hàng đầu về sản xuất thiết bị điện của Hàn Quốc với thương hiệu quen thuộc trước đây là LG.

 

Hiện nay, Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Điện Thái Sơn Bắc được biết đến như một trong nhưng công ty có doanh số bán hàng cao nhất của Việt Nam đối với sản phẩm thiết bị điện dân dụng và công nghiệp, là đối tác tin cậy của hầu hết các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ bảng điện, xây lắp điện, tư vấn thiết kế điện

 

Công ty Thái Sơn Bắc là nhà phân phối độc quyền thiết bị điện công nghiệp của hãng LS – Hàn Quốc và được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng các sản phẩm Thái Sơn Bắc thông qua các hoạt động phát triển cộng đồng, phát triển thương hiệu, Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc tin rằng thông qua hoạt động nêu trên sẽ góp phần giúp Công ty nâng tầm hình ảnh và thương hiệu của Công ty ở thị trường Việt Nam cũng như Châu lục, giúp thương hiệu LS ngày càng gần gũi và thân quen hơn với các công trình công nghiệp và dân dụng trên khắp cả nước.  

 

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA