Vòng 12 Giải VĐQG Wake-up 247- 2019: SHB Đà Nẵng khiến TP.HCM chưa thể sớm vô địch lượt đi

Với chiến thắng 2-0 trước TP. HCM tại loạt trận đấu đầu tiên của vòng 12, SHB Đà Nẵng không chỉ mở rộng cơ hội điền tên mình vào top 3 đội dẫn đầu BXH mà còn khiến đối thủ TP HCM lỡ cơ hội vô địch lượt đi trước một vòng đấu.

Trận thua trước SHB Đà Nẵng đã khiến TP.HCM lỡ cơ hội vô địch lượt đi trước một vòng đấu.

Cũng ở vòng đấu này, cuộc so kè giữa CLB Viettel và Than Quảng Ninh đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3 sau màn rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn.

Ở cặp đấu sớm còn lại của vòng 12, tiếp đà hưng phấn sau 6 trận bất bại liên tiếp và lại được thi đấu trên sân nhà, CLB Thanh Hóa tưởng chừng dễ dàng vượt qua Dược Nam Hà Nam Định, nhưng đội khách cũng chứng tỏ không phải đội bóng dễ bắt nạt. Hai đội tạo nên trận cầu rất kịch tính và phải đến những phút cuối trận đấu, Thanh Hóa mới ấn định được tỷ số 3-2.

Các trận đấu muộn của vòng 12 có nhiều cặp đấu đáng chú ý bởi sự níu kéo trên bảng xếp hạng hiện nay. Trận thua của CLB TPHCM sẽ mở hy vọng cho CLB Hà Nội thu hẹp khoảng cách về điểm số. Tương tự như vậy là Becamex Bình Dương càng không được sẩy chân trên sân nhà khi tiếp Khánh Hòa. Đó cũng là tình thế mà Quảng Nam đang đối diện khi đến sân Lạch Tray.

LỊCH THI ĐẤU VÀ KẾT QUẢ VÒNG 12

Ngày

Giờ

Sân

Trận đấu

30/5

17h00

Thanh Hóa

Thanh Hóa

3-2

DNH Nam Định

17h00

Hòa Xuân

SHB Đà Nẵng

2-0

TP.Hồ Chí Minh

19h00

Hàng Đẫy

Viettel

3-3

Than Quảng Ninh

31/5

17h00

Bình Dương

B.Bình Dương

Sanna Khánh Hòa BVN

17h00

Lạch Tray

Hải Phòng

Quảng Nam

17h00

Pleiku

HAGL

Hà Nội

19h00

Thống Nhất

Sài Gòn

Sông Lam Nghệ An

XẾP HẠNG TẠM THỜI

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA