Than Quảng Ninh nhận 'hat-trick' giải thưởng tháng 3

Ban điều hành giải bóng đá VĐQG – Nuti Café V.League 2018 đã chính thức công bố các giải thưởng dành cho cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong tháng 3.

Than.QN nhận "hat-trick" giải thưởng tháng 3

Theo đó, Than.QN đã thâu tóm 3 giải thưởng trong tháng 3 tại V.League 2018 gồm CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất. 

Với việc thể hiện phong độ ấn tượng cùng chuỗi trận bất bại (2 thắng, 1 hòa), đội bóng đất Mỏ đã trở thành đội bóng xuất sắc nhất. Trong thành công bất ngờ của Than.QN có dấu ấn không nhỏ của HLV Phan Thanh Hùng và đó là lý do giúp nhà cầm quân người Đà Nẵng được vinh danh ở hạng mục HLV xuất sắc nhất tháng.

 Ngoài ra, tiền đạo tân binh Eydison, người đã ghi 2 bàn thắng, mang về những chiến thắng quan trọng cho đội bóng đất Mỏ được trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Bên cạnh đó, với bàn thắng đá phạt ghi vào lưới Hải Phòng ở vòng 2, tiền vệ Lương Xuân Trường được trở thành chủ nhân của danh hiệu bàn thắng đẹp nhất trong tháng 3. 

Các Giải thưởng CLB, HLV và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 sẽ được trao tại trận đấu Sanna Khánh Hòa BVN gặp Than Quảng Ninh, ngày 13/4/2018 trên SVĐ 19/8 Nha Trang, Khánh Hòa. Còn Giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 3 sẽ được trao tại trận đấu Sài Gòn gặp Hoàng Anh Gia Lai, ngày 14/4/2018 trên SVĐ Thống Nhất, TP.Hồ Chí Minh.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA