Quảng Nam mừng công, xuất quân mùa giải mới 2018

Sau mùa giải 2017 thành công rực rỡ, bóng đá Quảng Nam đã có một buổi lễ mừng công hoành tráng cùng "cơn mưa tiền thưởng". Hướng đến mùa giải mới, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc quyết tâm đoạt Cúp QG để hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu trong nước.

Nhận “mưa tiền thưởng”

Sáng 3-3, CLB bóng đá Quảng Nam tổ chức lễ mừng công và xuất quân mùa giải 2018. Ở mùa bóng 2017 vừa qua, Quảng Nam dù không được đánh giá quá mạnh về lực lượng nhưng với lối chơi ổn định, hiệu quả cùng tinh thần đoàn kết, khát khao cháy bỏng đã xuất sắc đoạt chức vô địch V-League, giành Siêu Cup QG và HCĐ Cup QG.

“Đây là thành tích nằm ngoài sự mong đợi, như một giấc mơ vậy! Nhưng, nhìn lại chặng đường đã qua, chúng tôi rất tự hào với thành tích đã giành được. Những gì có được ngày hôm nay là thành quả từ sự lao động miệt mài của tập thể đội bóng; nhờ sự động viên, quan tâm kịp thời và sát sao của lãnh đạo tỉnh, nhà tài trợ; đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt thành của người hâm mộ. Chúng tôi xin dành lời cảm ơn sâu sắc nhất đến lãnh đạo tỉnh, nhà tài trợ, người hâm mộ và các cơ quan truyền thông đã luôn đồng hành, ủng hộ đội bóng trong suốt hành trình qua”, ông Lê Nguyên Hồng – Chủ tịch Quảng Nam FC chia sẻ.

Ảnh bongdaplus

Giám đốc điều hành Nguyễn Húp chia sẻ thêm: “Chiến công như mơ ấy của đội bóng Quảng Nam được đặt trên nền tảng của sự tổng hòa nhiều nguyên nhân khác nhau. Đó là  sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể thành viên trong đội, tuân thủ tốt nội quy, quy định của Ban huấn luyện. Trong thi đấu, các cầu thủ đã tuân thủ tốt đấu pháp đề ra, đã thể hiện bản lĩnh vì màu cờ sắc áo, cống hiến hết mình cho người hâm mộ những trận cầu hay, đẹp mắt. CLB đã đảm bảo tốt các chế độ đãi ngộ như lương, thưởng và thậm chí thưởng vượt khung theo nguyên tắc “đúng, đủ và kịp thời”. Qua đó giúp cho các cầu thủ toàn tâm toàn ý vào tập luyện, thi đấu”.

Với thành công như mơ ấy, Quảng Nam FC đã nhận đến 12,3 tỷ đồng tiền thưởng. Trong đó, giành chức vô địch V-League, Quảng Nam nhận được 3 tỷ đồng từ ban tổ chức, 4,5 tỷ đồng của bầu Hiển, 7 trăm triệu đồng của UBND tỉnh Quảng Nam. Giành Siêu Cúp, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc nhận 300 triệu đồng từ ban tổ chức, 200 triệu đồng thưởng của nhà tài trợ theo khung, 100 triệu đồng từ UBND tỉnh và 3,5 tỷ đồng từ bầu Hiển.

Quyết lấy Cúp QG

Vô địch đã khó, bảo vệ được chức vô địch còn khó hơn! Lãnh đạo Quảng Nam FC xác định điều đó ở mùa giải 2018, bởi đối thủ sẽ dành sự quan tâm đặc biệt cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Giám đốc điều hành Nguyễn Húp cho biết: “Mục tiêu của Quảng Nam FC ở mùa giải 2018 là cố gắng thi đấu hết mình để đứng vào nhóm 1 trong 3 đội có huy chương tại V-League; phấn đấu vào chung kết Cúp QG”.

CLB Quảng Nam quyết tâm cho mùa giải mới 2018. Ảnh bongdaplus

 Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: “Chúng tôi quyết tâm thi đấu để khẳng định vị thế của mình tại V-League 2018. Với Cúp QG, toàn đội hạ quyết tâm vô địch để hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu trong nước”. Quảng Nam đã có chức vô địch V-League, Siêu Cúp QG, chức vô địch hạng Nhất và còn thiếu Cúp QG.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Quảng Nam đã thanh lý một số cầu thủ không còn đáp ứng yêu cầu chuyên môn, đồng thời đưa về Tam Kỳ 6 tân binh. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Những cầu thủ chúng tôi mới ký hợp đồng không nổi tiếng nhưng đáp ứng yêu cầu chuyên môn và họ đã sớm hòa nhập được lối chơi toàn đội”.

Nguồn: Tin: cadn.vn; Ảnh: bongdaplus

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA