XSKT Cần Thơ sẽ đem đến làn gió mới với HLV Đinh Hồng Vinh

Kết thúc V.League 2017, lãnh đạo CLB XSKT Cần Thơ đã mời HLV Đinh Hồng Vinh về nắm đội bóng thay HLV Vũ Quang Bảo, nhằm mang đến một làn gió mới ở mùa giải 2018.

Dù đội bóng miền Tây vẫn đang trong giai đoạn nghỉ cuối mùa, nhưng lãnh đạo CLB và tân HLV trưởng Đinh Hồng Vinh đã lên kế hoạch chuẩn bị mùa giải mới. Điều lãnh đạo CLB mong mỏi nhất chính là HLV Hồng Vinh sẽ thổi một làn gió mới vào lối chơi của đội, nhằm thu hút trở lại sự quan tâm của các khán giả xứ Tây Đô vốn đã nguội lạnh trong những mùa giải gần đây.

Theo đó, vị HLV trẻ xuất thân từ phố Núi sẽ chọn lối đá nhanh, nhuyễn, nhỏ đặc trưng của HAGL. Nhưng với lối chơi này, liệu lực lượng của XSKT Cần Thơ có đáp ứng được? Về điều này, HLV Đinh Hồng Vinh cho biết đã dự trù kế hoạch và khả năng con người của đội bóng xứ Tây Đô sẽ triển khai tốt.

Theo ông Trần Minh Tâm – Chủ tịch CLB XSKT Cần Thơ, nhằm đáp ứng lối đá ban bật ở mùa giải tới, lực lượng của XSKT Cần Thơ ngoài việc giữ lại một số gương mặt trụ cột còn hợp đồng sẽ bổ sung thêm quân từ lò đào tạo HAGL và PVF. Riêng 2 ngoại binh Nsi và Sunday khả năng cũng sẽ được giữ lại cho mùa giải 2018.

Trong ngày mai (12/12), HLV Đinh Hồng Vinh sẽ có cuộc họp với lãnh đạo CLB XSKT Cần Thơ để chốt lại nhân sự, cũng như kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2018.

Được biết, mục tiêu trước mắt của đội bóng xứ Tây Đô là trụ hạng, nhưng cố gắng phấn đấu giành vị trí cao nhất có thể. Thực tế, dù đầu tư khá nhiều trong thời gian qua nhưng đội bóng luôn phải vật lộn trong cuộc đua trụ hạng, điều này khiến lãnh đạo CLB không mấy hài lòng.

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA