KẾ HOẠCH PHÁT HÀNH VÉ BÁN KẾT LƯỢT VỀ AFF SUZUKI CUP 2016

BTC trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Indonesia thông báo về kế hoạch bán vé cụ thể như sau:

I. Các mệnh giá vé:

ü   150.000 VNĐ              ü   300.000 VNĐ

ü   250.000 VNĐ              ü   400.000 VNĐ

II. Bán vé qua đường công văn:

>>>MẪU ĐĂNG KÝ MUA VÉ<<<

1. Các tổ chức, cơ quan, đoàn thể xin mua vé qua đường công văn lấy mẫu ĐĂNG KÝ MUA VÉ trên website Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tại địa chỉ www.vff.org.vn, điền đầy đủ thông tin, có chữ ký và xác nhận của đơn vị, gửi trực tiếp tới LĐBĐVN, đường Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

2. BTC bắt đầu nhận ĐĂNG KÝ MUA VÉ trực tiếp tại LĐBĐVN từ 09h00 ngày 29/11 và 30/11/2016 hoặc cho tới thời điểm BTC xét thấy số lượng công văn đăng ký đã được BTC xét duyệt số lượng vé tương đương với số vé BTC bán (Trong giờ hành chính).

3. Đại diện các đơn vị đến nộp công văn tại Phòng Văn thư LĐBĐVN (tầng 1) và sẽ nhận lại Giấy biên nhận.

4. BTC dự kiến trả vé (trả vé trong giờ hành chính, sáng từ 09h00 tới 12h00; chiều từ 14h00 tới 17h00) trong ngày 3/12/2016 tại trụ sở LĐBĐVN. Đơn vị được thông báo số lượng vé mua và tổng giá trị tiền vé khi đến LĐBĐVN nộp tiền và nhận vé phải mang theo Giấy biên nhận (bản gốc) như đã nêu tại mục 3. Tất cả các trường hợp không có Giấy biên nhận (bản gốc) sẽ không được giải quyết.

Lưu ý:

– Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam có nhu cầu mua vé vào xem cổ vũ trận đấu phải đăng ký theo hình thức tập thể (sử dụng đơn theo mẫu của LĐBĐVN và đính kèm danh sách chi tiết, gồm các thông tin: họ và tên, số điện thoại, số chứng minh nhân dân) hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 84-4-22425998 để được hướng dẫn.

– Các đơn vị, tổ chức mua vé qua đường công văn phải cam kết không bán lại số vé đã được duyệt mua để hưởng chênh lệch.

– BTC không chấp nhận bất kỳ khiếu nại nào về việc công văn mua vé mang đến chậm hoặc nộp không đúng địa chỉ của LĐBĐVN; hoặc khiếu nại về số lượng vé được duyệt mua, không được duyệt mua.

– Các đơn đăng ký mua vé đã được BTC xét duyệt không tới nhận vé trong ngày 3/12/2016, thì mặc định được hiểu là không có nhu cầu mua số lượng vé đã được duyệt đó nữa.

– Thông tin dừng nhận đơn đăng ký mua vé sẽ được BTC cập nhật trên Website. Ngay sau thời điểm công bố thông tin, BTC sẽ dừng việc tiếp nhận đơn đăng ký mua vé.

II. Bán vé trực tiếp cho người mua:

1/ Địa điểm bán vé trực tiếp cho người hâm mộ: Tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

2/ Thời gian bán vé từ 7h00 sáng ngày 3/12/2016 cho tới 17h00 cùng ngày (hoặc tại thời điểm hết vé trước 17h00 ngày 3/12/2016).

3/ Các đơn vị bán vé bao gồm: 

– Công ty Cổ phần TM Con Kiến.

– Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia.

– LĐBĐVN.

4/ Phương án bán vé: 

– Các đơn vị bán vé tại 05 bàn bán vé ở trong khuôn viên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

– BTC sẽ mở tối đa 04 cửa cho người xếp hàng vào sân Mỹ Đình mua vé.

– Người mua vé xếp hàng ngoài hàng rào cứng của Sân vận động theo hướng dẫn của Ban tổ chức (BTC) và do lực lượng an ninh kiểm soát bảo vệ. BTC sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người/đợt) để cho vào sân, mỗi người một (01) tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa bốn (04) vé; sau khi được phát tích kê, người mua vé sẽ được BTC hướng dẫn vào các bàn bán vé trong sân để mua vé.

– BTC bố trí một cửa dành cho thương binh xe lăn, mỗi thương binh được mua tối đa 04 vé, mang theo bản photo thẻ thương binh và chứng minh nhân dân, đồng thời mang theo các bản gốc để đối chiếu.

– Do số lượng vé có hạn, BTC không chịu trách nhiệm bán vé cho những người tới sau, khi số lượng vé đã bán hết hoặc sau 17h cùng ngày.

– BTC phối hợp cùng lực lượng an ninh đảm bảo về an ninh, an toàn tại khu vực bán vé.

Ghi chú: Kế hoạch bán vé có thể thay đổi theo tình hình thực tế và an ninh, an toàn bán vé. Nếu có sự thay đổi BTC sẽ có thông báo cụ thể.

SƠ ĐỒ BÁN VÉ TẠI SVĐ MỸ ĐÌNH NGÀY 3/12/2016