LĐBĐVN trả vé mua qua mạng: Phản hồi tích cực từ người hâm mộ

9 giờ sáng nay (8/11), LĐBĐVN đã bắt đầu tiến hành trả vé đặt mua qua trang mạng ticketonline.vff.org.vn hoặc vebongda.vff.org.vn.

10/11/2017 20:48:14

Đây là vé xem trận đấu giữa ĐTVN – ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2018, diễn ra lúc 19h00 ngày 14/11/2017 tại SVĐQG Mỹ Đình – Hà Nội, dành cho những khán giả đã đặt mua thành công qua trang bán vé online của LĐBĐVN.

Trong ngày đầu tiên trả vé mua qua trang mạngticketonline.vff.org.vn hoặc vebongda.vff.org.vn, các khán giả đã có những đánh giá rất tốt về hình thức đặt vé mua qua mạng này, đồng thời cũng có ý kiến đóng góp để phương thức nhận vé linh hoạt hơn.

Anh Nguyễn Văn Nghĩa. Ảnh VFF

Anh Nguyễn Văn Nghĩa – một khán giả đặt nhận vé mua qua mạng cho biết: “Việc mua vé qua mạng giúp cho tôi dễ dàng chọn được vị trí theo sở thích. Tôi thấy các bước đặt mua vé khá đơn giản, thuận lợi. Tôi đã giới cho bạn bè và cũng nhận được sự hưởng ứng cao, vì hình thức này giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian không phải xếp hàng, đặc biệt những trận cao điểm. Tất cả các trận đấu của đội tuyển Việt Nam về sau mà diễn ra trên sân Mỹ Đình tôi đều chọn hình thức mua vé qua mạng này”.

Thời gian trả vé: Từ 09 giờ đến 18 giờ ngày 8 và 9/11/2017 tại LĐBĐVN, đường Lê Quang Đạo, P.Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dưới đây là một số hình ảnh những khán giả  đầu tiên đến nhận vé mua qua mạng trong sáng nay (8/11):

Khán giả Phạm Văn Luyện với những chiếc vé đầu tiên trong ngày trả vé qua mạng. Ảnh VFF