SUZUKI TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki (VISUCO) tiếp tục gia hạn hợp đồng tài trợ năm thứ ba liên tiếp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trên cương vị là Nhà Tài Trợ Chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

20/05/2018 19:10:10

VISUCO, với giấc mơ mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người dân Việt Nam, đã và đang nỗ lực không ngừng mang đến những công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại, và chất lượng chăm sóc khách hàng một cách tận tâm, để mang lại những sản phẩm xe chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng. Ngoài ra, thông qua hoạt động tài trợ bóng đá, VISUCO mong muốn xây dựng những mối quan hệ bền chặt với cộng đồng, và làm giàu thêm vốn trải nghiệm cho xã hội.

Năm nay là năm đánh dấu kỷ niệm 10 năm chặng đường Suzuki hân hạnh là Nhà Tài Trợ của Giải bóng đá AFF Suzuki Cup – Giải bóng đá tổ chức hai năm một lần dưới sự quản lý và tổ chức của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), được FIFA công nhận và với sự tham gia của các nước Đông Nam Á thành viên. Khẩu hiệu năm 2018 của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki là “VỮNG NIỀM TIN CHIẾN THẮNG” thể hiện khát vọng của VISUCO cho một tương lai tươi sáng chắc chắn sẽ đến với Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. Không chỉ với tư cách là Nhà Tài Trợ Chính cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, mà còn với tư cách của một người hâm mộ cuồng nhiệt với tình yêu lớn dành cho bóng đá Việt, VISUCO hy vọng một ngày không xa, người dân Việt Nam sẽ có thể cùng vui chung niềm vui lớn, không kể ngôn ngữ, sắc tộc, hướng tới những giấc mơ lớn hơn và cùng với công nghệ hiện đại hơn.

Kết quả bốc thăm Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 đã được công bố chính thức vào Thứ 4, ngày 2/5/2018 tại Jakarta, Indonesia. Đội tuyển Quốc gia Việt Nam được xếp vào bảng A cùng với các quốc gia Malaysia, Myanmar, Cambuchia, và Lào. Hãy cùng chúc cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam có một mùa thi đấu đẹp mắt và thành công trên chặng đường sắp tới và mang lại vinh quang về cho nước nhà.

Thành tích của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Huấn luyện viên trưởng: Park Hang-seo.

Xếp hạng FIFA: 102 (cập nhật vào ngày 17/5/2018).

Thành tích:               

  • 2007: Top 16 đội mạnh nhất tại AFC Asian Cup 2017.
  • 2008: Vô địch AFF Suzuki Cup 2008.
  • 2014: Giành huy chương đồng  tại AFF Suzuki Cup 2014.
  • 2015: Giành huy chương đồng tại SEA Games 28.
  • 2017:
    • Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và Đội tuyển U-23 Việt Nam lần lượt đủ tư cách tham dự AFC Asian Cup 2019 và AFC U-23 Championship 2018.
    • Đội tuyển Bóng đá Nữ Quốc Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 29.
  • 2018: Đội tuyển U-23 Việt Nam lập nên thành tích mới trong lịch sử bóng đá nước nhà bằng việc trở thành Á quân AFC U-23 Championship 2018.

Những thông tin nổi bật về gói tài trợ:

Danh vị: Công ty TNHH Việt Nam Suzuki là Nhà Tài Trợ Chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Các Đội tuyển được tài trợ: Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U-23 Việt Nam, Đội tuyển Bóng đá Nữ Quốc gia Việt Nam.

Thời hạn tài trợ: 1/4/2018 – 31/3/2019.

Lãnh thổ: Tất cả các trận đấu được tổ chức tại Việt Nam bởi VFF và Suzuki có thương quyền.