Ông Trần Mạnh Hùng thôi đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT VPF

Chiều 22/5, tại trụ sở Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (Công ty VPF), Hội đồng quản trị Công ty VPF đã họp bàn và đồng ý với quyết định thôi đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT Công ty VPF của ông Trần Mạnh Hùng.

24/05/2018 15:58:08

Tại cuộc họp, ông Trần Mạnh Hùng gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ bóng đá cả nước nói chung, các cổ đông, HĐQT Công ty VPF, khi trong những giây phút không kiềm chế được cảm xúc, đã bộc phát những lời nói chưa đúng mực như trong đoạn ghi âm phát tán trên mạng xã hội gần đây. Ông Trần Mạnh Hùng rất lấy làm tiếc khi cá nhân ông đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Công ty VPF và bóng đá Việt Nam. Tự nhận khuyết điểm và chịu trách nhiệm trước sự việc, ông Trần Mạnh Hùng đã xin từ chức Phó Chủ tịch HĐQT. Quyết định này đã nhận được sự đồng ý của các thành viên HĐQT Công ty VPF.

Mặc dù đã mắc khuyết điểm nghiêm trọng, tuy nhiên HĐQT Công ty VPF vẫn đánh giá rất cao năng lực làm việc, cũng như tính trách nhiệm của ông Trần Mạnh Hùng trong thời gian đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HĐQT. Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty VPF cho biết: “Sự việc xảy ra là một bài học không chỉ với cá nhân ông Trần Mạnh Hùng mà cho những người làm bóng đá nói chung. Tất cả những hành động, ứng xử, lời nói cần phải được suy nghĩ, cân nhắc vì mục tiêu chung là hình ảnh và sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam”.

Nguồn: VPF