Ông Trần Anh Tú kiêm nhiệm chức Tổng giám đốc VPF

Sáng qua (11/12) tại Hà Nội, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có phiên họp thứ hai để thảo luận những nội dung quan trọng, mang tính định hướng phát triển cho Công ty trong thời gian tới. Một trong những nội dung chính của cuộc họp là bầu chức danh Tổng giám đốc.

13/12/2017 19:28:41

Với 100% số phiếu tán thành, ông Trần Anh Tú được các thành viên HĐQT bầu làm Tổng giám đốc VPF. Trước đó, tại Đại hội thường niên của VPF, ông Trần Anh Tú đã được bầu vào chức danh Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2017-2020. 

Cũng tại cuộc họp sáng qua, ông Nguyễn Minh Ngọc tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc VPF phụ trách chuyên môn.

HĐQT VPF cũng đánh giá cao những đóng góp của nguyên Tổng giám đốc Cao Văn Chóng và mời ông tiếp tục làm việc cho Công ty ở cương vị mới.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng còn phụ thuộc vào đơn vị chủ quản của ông Cao Văn Chóng là Tổng công ty Đầu tư & Phát triển công nghiệp TNHH MTV (Becamex IDC). 

Một trong những công việc trọng tâm và cấp thiết của HĐQT PVF thời gian tới là tìm kiếm nhà tài trợ cho các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ở mùa giải mới. Kiếm một số tiền lớn để đủ trang trải cho 3 giải đấu là vấn đề không hề đơn giản cho ông Trần Anh Tú cùng các cộng sự.

Nguồn: bongdaplus.vn