LĐBĐVN đang phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý những vi phạm

Quan điểm của lãnh đạo LĐBĐVN không tiếp tay những hành vi sai trái, đồng thời phối hợp với các đơn vị phối hợp để xử lý nghiêm những vi phạm.

19/11/2018 16:10:31

Liên quan đến trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia, tối 16/11/2018 tại SVĐQG Mỹ Đình – Hà Nội, trong khuôn khổ bảng A AFF Suzuki Cup 2018, đã có bài viết phóng sự cùng clip, hình ảnh nêu hiện tượng một số nhân viên thuộc lực lượng bảo vệ sự kiện đã tiếp tay đưa người không có vé vào trong sân để theo dõi trận đấu. Trước những thông tin này, lãnh đạo LĐBĐVN đã ghi nhận và yêu cầu các Tiểu ban liên quan kiểm tra và khẩn trương thu thập thông tin liên quan, đồng thời làm việc với các đơn vị phối hợp liên quan để rà soát và báo cáo cụ thể. Quan điểm của lãnh đạo LĐBĐVN không tiếp tay những hành vi sai trái, đồng thời phối hợp với các đơn vị phối hợp để xử lý nghiêm những vi phạm.

Một lần nữa, LĐBĐVN khuyến cáo người hâm mộ khi tới sân cổ vũ cho ĐTVN tại AFF Suzuki Cup 2018 cần tới sân sớm (đối với các trận đấu diễn ra tại SVĐQG Mỹ Đình tối thiểu 120 phút; trận đấu tại SVĐ Hàng Đẫy tối thiểu 90 phút) và hợp tác với lực lượng an ninh để làm các thủ tục vào sân, tránh ùn tắc cục bộ, ảnh hưởng đến quyền lợi của khán giả; đồng thời kêu gọi khán giả tới sân cổ vũ văn minh, an toàn, không đốt pháo sáng, gây ảnh hưởng đến chính đội tuyển Việt Nam cũng như bóng đá Việt Nam.