Lãnh đạo VFF tiếp và làm việc với đại diện CLB VfL Wolfsburg

Sáng nay (15/3), Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã có buổi tiếp và làm việc với ông Mano Nhouvannasak– đại diện CLB VfL Wolfsburg của CHLB Đức xung quanh các kế hoạch hợp tác phát triển bóng đá trong thời gian tới.

19/03/2018 08:06:18

PCT thường trực VFF Trần Quốc Tuấn (phải) và ông Mano Nhouvannasak- đại diện CLB VfL Wolfsburg

Tại buổi tiếp và làm việc với ông Mano Nhouvannasak, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn vui mừng chia sẻ về mối quan hệ hợp tác đang ngày càng phát triển giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Đức. Chính từ sự hợp tác này, các đội tuyển bóng đá của Việt Nam trong đó có ĐT U20 QG đã được tập huấn tại CHLB Đức trước khi tham dự VCK FIFA U20 World Cup 2017. Sắp tới, ĐT nữ QG cũng sẽ sang CHLB Đức tập huấn để chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2018.

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đánh giá cao thiện chí hợp tác từ CLB VfL Wolfsburg thông qua chuyến thăm và làm việc lần này, đồng thời tin tưởng với bề dày lịch sử trong hoạt động thi đấu tại Bundesliga cũng như sở hữu CLB bóng đá nữ rất mạnh đang là ĐKVĐ giải bóng đá nữ VĐQG của Đức và từng 2 lần vô địch giải nữ châu Âu (2013, 2014), CLB VfL Wolfsburg sẽ giúp mở ra nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu phát triển với bóng đá Việt Nam, đặc biệt là về đào tạo trẻ và bóng đá nữ.

Ông Mano Nhouvannasak– đại diện CLB VfL Wolfsburg cảm ơn lãnh đạo VFF đã tin tưởng vào sự hợp tác giữa bóng đá Đức và bóng đá Việt Nam. Ông Mano Nhouvannasak cho biết trong thời gian tới, CLB VfL Wolfsburg và VFF sẽ tiếp tục có những buổi làm việc cụ thể hơn về các dự án hợp tác phát triển bóng đá trong tương lai.