Lãnh đạo VFF dự khán giải bóng đá vô địch tỉnh Quảng Ngãi 2019

Chiều nay (5/5), tại SVĐ Quảng Ngãi đã diễn ra Giải bóng đá vô địch tỉnh Quảng Ngãi với sự góp mặt của 5 đội bóng của tỉnh gồm Việt Kim Liên FC, Pha Đin FC, Đức Phong Mộ Đức FC, Quốc Triệu Đức Phổ FC, Bình Sơn FC.  Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng đã đại diện lãnh đạo VFF tới dự và chúc mừng thành công của giải.

06/05/2019 23:21:34

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi, LĐBĐ Việt Nam, LĐBĐ Quảng Ngãi, lãnh đạo các cơ quan ban ngàn cùng đông đảo khán giả hâm mộ bóng đá của tỉnh nhà đã tới dự khán, động viên các đội thi đấu.

Đây là lần thứ 9 giải đấu giàu ý nghĩa đối với phong trào bóng đá của tỉnh được LĐBĐ Quảng Ngãi tổ chức. Năm nay, giải càng có ý nghĩa hơn khi trở thành hoạt động chào mừng Đại hội LĐBĐ Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2019- 2023 sẽ diễn ra vào ngày mai (6/5).

5 đội tham dự giải đã thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Kết quả, đội Việt Kim Liên FC giành ngôi vô địch, đội Pha Đin FC giành giải Nhì. Giải Ba và giải phong cách thuộc về đội Bình Sơn FC.

Lễ tổng kết và trao các giải thưởng có sự tham dự của ông Đặng Ngọc Dũng- PCT UBND tỉnh Quảng Ngãi, ông Nguyễn Minh Trí- Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Ngãi, các lãnh đạo LĐBĐ Quảng Ngãi và lãnh đạo các cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp trong tỉnh.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng trao cúp và chúc mừng đội đoạt giải vô địch.

Trong những năm qua, LĐBĐ Quảng Ngãi được đánh giá đã phối hợp chặt chẽ với các Sở, ban, ngành, đơn vị liên quan, tổ chức kinh tế xã hội và gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ, góp phần không nhỏ vào sự phát triển phong trào thể dục, thể thao tỉnh nhà.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng trao giải thưởng cho tổ trọng tài xuất sắc của giải.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng trao phần thưởng cho Thủ môn xuất sắc nhất giải.