Lãnh đạo VFF chúc mừng Công Phượng sang Bỉ thi đấu

Công Phượng chính thức ký hợp đồng với câu lạc bộ Sint-Truidense ở TPHCM ngày 5/7. Ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tới dự chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tiền đạo người Nghệ An.

06/07/2019 09:38:09

Công Phượng ký hợp đồng với câu lạc bộ Sint-Truidense

Ông Cao Văn Chóng cho biết: “Thay mặt Liên đoàn bóng đá Việt Nam tôi xin chúc mừng buổi lễ ký kết ra mắt của Công Phượng ký kết hợp đồng gia nhập Sint-Truidense. Chúc mừng câu lạc bộ Sint-Truidense vì đội bóng có sự phục vụ của Công Phượng, một trong những cầu thủ hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Tôi chúc mừng Công Phượng đã được gia nhập Sint-Truidense, đội bóng có bề dày truyền thống với gần 100 năm. Tôi cũng xin gửi lời chúc mừng tới HAGL, một CLB đi tiên phong trong quá trình hợp tác quốc tế và đào tạo trẻ. 

Bên cạnh hoạt động bóng đá đỉnh cao, bóng đá chuyên nghiệp, sự hình thành ra đời của Học viện bóng đá HAGL – JMG là niềm cảm hứng để các câu lạc bộ, các địa phương quan tâm, chú trọng hơn trong công tác đào tạo trẻ. Chính sự hoạt động chung tay của các lò đào tạo trẻ đã góp phần quan trọng cho sự thành công của các đội tuyển Việt Nam thời gian vừa qua.

Ông Cao Văn Chóng Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phát biểu tại buổi ký kết

Tôi xin gửi lời cảm ơn ông Đoàn Nguyên Đức và câu lạc bộ HAGL đã có những đóng góp miệt mài cho bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Ông Đoàn Nguyên Đức không bằng cách này thì cách khác, đã có những đóng góp lớn lao cho bóng đá Việt Nam trong suốt quá trình vận hành bóng đá chuyên nghiệp hơn10 năm vừa qua”.

Về trường hợp của Công Phượng, ông Cao Văn Chóng nói: “Thay mặt Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tôi xin chúc mừng Công Phượng. Nhưng, bên cạnh việc thi đấu ở CLB các hoạt động của Công Phượng cũng góp phần quảng bá câu lạc bộ HAGL cũng như bóng đá Việt Nam tới bạn bè quốc tế. 

Do đó,  tôi đề nghị Công Phượng phải tiếp tục học hỏi trau dồi, rèn luyện để làm sao mỗi cầu thủ Việt Nam khi ra nước ngoài trở thành sứ giả quảng bá bóng đá, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế. Với trải nghiệm ở Nhật Bản và Hàn Quốc, tôi tin rằng Công Phượng sẽ thành công ở Sint-Truidense”./.