Thắng kịch tính U21 HAGL từ chấm lưu luân 11m, U21 Sanna Khánh Hòa vào chung kết

Xuất sắc đánh bại ứng cử viên vô địch U21 HAGL từ chấm lưu 11m sau 2 hiệp đấu bất phân thắng bại, U21 Sanna Khánh Hòa đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi danh vào chơi trận chung kết Giải vô địch U21 QG Báo Thanh Niên- Cúp Clear Men 2016.

Hồng Duy và các đồng đội (trắng) đã có trận đấu rất nỗ lực.

Tính chất quan trọng của trận bán kết đã buộc cầu thủ hai đội phải nhập cuộc với sự tập trung và thận trọng. Mặc dù vậy, trận đấu vẫn diễn ra rất sôi động với các pha tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân. Những diễn biến trong hiệp một ghi nhận sự nỗ lực rất lớn của các cầu thủ trẻ HAGL khi HAGL chơi lấn lướt và tổ chức phối hợp khá tốt trong một số thời điểm. Đội bóng phố Núi có thể đã giải quyết được trận đấu nếu như pha sút phạt ở phút thứ 8 của Đông Triều không đưa bóng dội trúng xà ngang, hoặc cú sút căng trong vòng cấm của Thanh Bình ở phút 22 không tìm đến trúng vị trí của thủ thành đội bạn.

Nhưng Sanna Khánh Hòa (đỏ) mới là đội ghi danh vào chung kết.

Sang hiệp hai, trận đấu tiếp tục cuốn hút khán giả khi cả HAGL lẫn Sanna Khánh Hòa đều mạnh dạn đẩy cao đội hình để chơi tấn công. Ở hiệp đấu này, Sanna Khánh Hòa lại cho thấy nhỉnh hơn ở khả năng gây sức ép và tạo ra một số cơ hội rất thuận lợi. Tuy nhiên, cũng gióng như HAGL trong hiệp 1, các pha dứt điểm cuối cùng của đội bóng phố biển lại không thể đưa được bóng vào lưới, trong đó đáng tiếc nhất là cú sút căng trong vòng cấm của Văn Tùng ở phút 66 và pha sút xa ngoài vòng cấm của Lâm Ti Phông ở phút 67 đều không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Văn Trường bên phía HAGL.

Bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành của nhau, HAGL và Sanna Khánh Hòa buộc phải giải quyết thắng thua từ chấm luân lưu 11m. Ở cuộc đối đầu cân não và cũng đầy may rủi này, Sanna Khánh Hòa đã chiến thắng với tỷ số 8-7, qua đó giành quyền vào chung kết.

Thua trận, HAGL đành chấp nhận giành đồng giải Ba chung cuộc.

Đối thủ của Sanna Khánh Hòa trong trận chung kết sẽ là đội thắng trong trận bán kết 2 diễn ra chiều mai (31/10) giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh.


Kết quả bán kết 1, ngày 30/10

16h00, sân Cẩm Phả: U21 HAGL vs U21 Sanna Khánh Hòa: 0-0 (7-8 pen)

 U21 HAGL: Trần Hữu Đông Triều (5) 34′

 U21 Sanna Khánh Hòa: Nguyễn Đoàn Duy Anh (17) 71′

Giám sát trận đấu: Trần Trung Kiên

Giám sát trọng tài: Dương Văn Hiền

Trọng tài chính: Lê Đức Cảnh

Các trợ lý: Trần Văn Trường, Phạm Văn Hải, Mai Xuân Hùng

Khán giả: 700 người

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA