Kết quả vòng loại U21 QG- Báo Thanh Niên 2015 (Ngày 11/10): Bình Định giành vé đầu tiên vào VCK

Chiều nay (11/10), Vòng loại giải U21 QG- Báo Thanh Niên 2015 tiếp tục vòng quay sôi động chặng đua nước rút tại các bảng A, B, C và D.

Tại bảng A, Hà Nội T&T tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi vượt qua XM The V.Ninh Bình với tỷ số đậm 5-0. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hà Nội T&T là Viettel bất ngờ bị chủ nhà Nam Định cầm chân với tỷ số hòa không bàn thắng. Kết quả này đã khiến Viettel buộc phải đánh bại Hà Nội T&T trong cuộc đối đầu trực tiếp ở lượt đấu cuối mới có thể giành vé vào VCK trên cương vị nhất bảng.

Ở bảng B, thắng lợi 1-0 trước FLC Thanh Hóa đã giúp SHB Đà Nẵng tạm vươn lên thay thế vị trí dẫn đầu của TT-Huế. Tuy nhiên, do đã thi đấu đủ 4 trận tại vòng loại nên đội bóng sông Hàn không thể tự quyết định được vị trí nhất bảng. Nếu TT-Huế giành trọn 3 điểm trước SLNA ở lượt đấu cuối, ngôi đầu bảng sẽ thuộc về đội bóng cố đô.

Tại bảng C, Bình Định kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 4, qua đó giành quyền vào VCK với 12 điểm tuyệt đối trong cuộc đua tại vòng bảng. Trong đó, thắng lợi 3-0 trước Đăk Lăk tiếp tục đảm bảo cho Gia Lai cạnh tranh quyền đi tiếp trên cương vị là 1 trong 2 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Tại bảng D, B.Bình Dương đã không còn cơ hội góp mặt tại VCK khi thất bại 1-3 trước S.Khánh Hòa. Với 3 điểm giành được, đội bóng phố Biển san bằng cách biệt về điểm số so với đội đầu bảng Đồng Nai. Điều này đã khiến lượt đấu cuối ngày 14/10 sẽ rất hấp dẫn khi hai đội bóng này đối đầu trực tiếp để tranh ngôi đầu bảng.

Ngày mai (12/10), Vòng loại U21 QG – Báo Thanh Niên 2015 sẽ tiếp tục diễn ra với ngày thi đấu thứ tư tại bảng E.


Kết quả ngày 11/10:

Bảng A

Viettel vs Nam Định: 0-0

Hà Nội T&T vs XM The V.Ninh Bình: 5-0

Bảng B

SHB Đà Nẵng vs FLC Thanh Hóa: 1-0

QNK Quảng Nam vs SLNA: 0-4

Bảng C

Đắk Lắk vs Gia Lai: 0-3

Lâm Đồng vs Bình Định: 0-1

Bảng D

B.Bình Dương vs S.Khánh Hòa: 1-3

PVF vs Kiên Giang: 1-0

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA