VFF phối hợp với AFC tổ chức Khóa đào tạo Giảng viên Huấn luyện viên

Nhằm thực hiện chương trình đào tạo và tăng cường lực lượng giảng viên huấn luyện viên, dự kiến trong tháng 6/2019, VFF phối hợp với AFC tổ chức Khóa đào tạo Giảng viên Huấn luyện viên tại tỉnh Lâm Đồng.

20/05/2019 10:16:31

Khóa đào tạo giảng viên huấn luyện viên được tổ chức với sự giảng dạy trực tiếp của các giảng viên do AFC bổ nhiệm; nhằm tạo điều kiện phát triển môi trường bóng đá tại các địa phương trên cả nước cũng như mục tiêu phát hiện và bồi dưỡng các Huấn luyện viên Bóng đá tiềm năng trở thành Giảng viên Huấn luyện viên của VFF và AFC.

Trước khi kết thúc Khóa học, các học viên sẽ được làm bài kiểm tra để trở thành Giảng viên chính thức của VFF và AFC. Các giảng viên tiềm năng của Khóa học sẽ tiếp tục được AFC bồi dưỡng để tham gia công tác giảng dạy tại các Liên đoàn Bóng đá trong khu vực châu Á.

Tiêu chuẩn tham dự Khóa học cụ thể gồm:

– Đã có chứng chỉ HLV “A” AFC

– Có kĩ năng giao tiếp, kĩ năng tin học cơ bản gồm Word, Excel, Powerpoint

– Có khả năng tự tin giảng dạy và truyền đạt hai phần học lý thuyết và thực hành

– Có đủ sức khỏe tham gia Khóa học

– Có phẩm chất, tư cách đạo đức tốt, uy tín trong nghề nghiệp

– Ưu tiên các học viên được AFC giới thiệu từ các Khóa học do VFF tổ chức, các học viên đã từng là Giảng viên, trợ giảng HLV được AFC hoặc VFF bổ nhiệm.

>>>MẪU CÔNG VĂN XÁC NHẬN KHÓA HỌC 2019<<<

>>>MẪU TỜ KHAI CÁ NHÂN HỌC VIÊN<<<

Địa chỉ nhận Công văn trả lời và Tờ khai cá nhân (theo mẫu):

Số Fax: 024.37857468; Email : daotao.vff@gmail.com hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ LĐBĐVN: Đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Ông Mai Anh Hoàng – Phó Trưởng phòng Bóng đá phong trào, Đào tạo và Tổ chức thành viên (Số điện thoại: +84.988262637).