Khai giảng khóa học HLV Chứng chỉ 'C' AFC năm 2019 tại Tuy Hòa, Phú Yên

Sáng 8/5, tại Hội trường Trung Tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Phú Yên đã diễn ra lễ khai giảng khóa học HLV chứng chỉ C AFC.

12/05/2019 20:39:43

Tham dự lễ khai giảng có ông Phạm Văn Bảy – Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Phú Yên, ông Cao Tấn Quang – Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Phú Yên, ông Phan Ngọc Anh – Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Phú Yên, Phó BTC Khoá học; ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng Bóng đá phong trào, Đào tạo và Các tổ chức thành viên, Phó BTC Khóa học; ông Jurrgen Gede – Giám đốc kỹ thuật VFF; ông S.Richard Sinapan (quốc tịch Malaysia) – Giảng viên AFC, ông Trần Hùng Cường – Trợ giảng khoá học. Lễ khai giảng còn có sự tham dự của các thành viên trong BTC khóa học tại địa phương và 23 học viên đến từ các CLB/Trung tâm bóng đá/Trung Tâm TDTT/Sở VHTT trong cả nước.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông S.Richard Sinapan – giảng viên AFC cho biết rất vui khi đến Việt Nam lần thứ 2 để giảng dạy khoá học HLV chứng chỉ C. “Cho phép cá nhân tôi gửi lời cảm ơn tới AFC và VFF đã tiếp tục tin tưởng và bổ nhiệm tôi có dip trở lại Việt Nam và tới thành phố biển Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên để giảng dạy, truyền đạt kiến thức tới các học viên đến tham gia khoá học từ nhiều vùng của Việt Nam. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn BTC địa phương của Phú Yên đã phối hợp tốt với phòng Đào tạo VFF để chuẩn bị tốt điều kiện cơ sở vật chất cho khoá học. Với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ tận tâm làm việc với các học trò để 13 ngày làm việc của khóa học, các học viên sẽ được trang bị lượng kiến thức hết sức cơ bản và quan trọng, thiết thực để sau khi kết thúc khóa học các học viên có thể tự tin bắt đầu sự nghiệp HLV bóng đá của mình một cách bài bản”, ông S.Richard Sinapan cho biết và cũng đề nghị các học viên Việt Nam cần hết sức tự tin, đoàn kết giữ gìn sức khoẻ, thể lực tốt, tránh chấn thương để tích cực tham gia các tiết học trong 13 ngày tới và phấn đấu đạt kết quả tốt nhất.

Thay mặt cho các thành viên lớp học, Lớp trưởng Trần Viết Mẫn (CLB Quảng Nam) trong bài phát biểu của mình đã gửi lời chào và cảm ơn của toàn thể học viên khoá học tới VFF, AFC, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Phú Yên, Sở VHTTDL Phú Yên đã phối hợp tổ chức khoá học để cho các học viên trong cả nước có cơ hội được học tập phát triển, trau dồi công tác HLV bóng đá. Lớp trưởng Trần Viết Mẫn cho biết các học viên cam kết sẽ học tập nghiêm túc, chấp hành đầy đủ các quy định của AFC và BTC khoá học.

Thay mặt BTC địa phương khóa học, ông Phạm Văn Bảy – Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Phú Yên chào mừng các học viên, giảng viên AFC đã tới thành phố biển Tuy Hoà, Phú Yên mến khách để tham gia khóa học. “Cảm ơn VFF đã tin tưởng lựa chọn và mời Phú Yên được vinh dự đăng cai khóa học  HLV AFC đầu tiên tại Phú Yên từ trước tới nay. Đây sẽ là dịp để cổ vũ thể thao Phú Yên nói chung và đặc biệt là phát triển phong trào bóng đá Phú Yên nói riêng. BTC địa phương chúng tôi cam kết sẽ chỉ đạo các bộ phận liên quan tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể về cơ sơ vật chất cho khóa học được tổ chức thành công”, ông Phạm Văn Bảy cho biết.

Thay mặt cho LĐBĐVN tham dự lễ khai giảng, ông Lưu Quang Điện Biên cảm ơn giảng viên AFC tiếp tục đến giảng dạy khóa học chứng chỉ C tại Phú Yên và mong muốn giảng viên tạo mọi điều kiện và giúp đỡ các học viên hoàn thành được khóa học theo yêu cầu đề ra. Ông Lưu Quang Điện Biên cũng gửi lời cảm ơn của Lãnh đạo LĐBĐVN tới các thành viên Lãnh đạo Sở VHTDTT và Trung tâm HL và TĐ TDTT Phú Yên đã nhận lời đăng cai và tạo các điều kiện thuận lợi để khóa học được tổ chức theo đúng kế hoạch đề ra”. 

Đại diện VFF, BTC địa phương và giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên lớp học sau lễ khai giảng

Khóa học HLV Chứng chỉ ‘C’ AFC năm 2019 tại Tuy Hòa, Phú Yên là khóa học chứng chỉ ‘C’ AFC đầu tiên trong số 3 khoá học HLV chứng chỉ C được VFF phối hợp với AFC tổ chức trong năm 2019 theo kế hoạch đào tạo HLV của VFF. Khóa học diễn ra ngày 8/5 đến 20/5/2019 (13 ngày) tại Thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên với nhiều nội dung lý thuyết và thực hành cùng các phần kiểm tra. Học viên hoàn thành các phần kiểm tra lý thuyết và thực hành, đạt điều kiện sẽ được nhận chứng chỉ do AFC cấp.

Các học viên tham gia học lý thuyết và thực hành ngay trong ngày học đầu tiên (8/5)