Khai giảng khóa đào tạo HLV chúng chỉ ‘A’ AFC giai đoạn 2 tại Hà Nội

Sáng nay 11/11, lễ khai giảng khóa đào tạo HLV Chứng chỉ A- AFC giai đoạn 2- 2019 đã được tổ chức tại trụ sở chính của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Khóa học sẽ diễn ra từ ngày 11/11 đến hết ngày 28/11 tại Hà Nội.

11/11/2019 14:27:52

Tham dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN; bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN; bà Vũ Thị Thu Hương – PGĐ Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam; ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng BĐPT, Đào tạo và TCTV; ông Morteza Mohases – giảng viên AFC, ủy viên ban chuyên môn AFC, Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Iran, Giảng viên khóa học.

Phát biểu tại lễ khai giảng, HLV Nguyễn Ngọc Linh – lớp trưởng khóa học, bày tỏ sự vinh dự khi được tham gia vào khóa đào tạo HLV Chứng chỉ ‘A’ AFC giai đoạn 2-2019, đồng thời cam kết sẽ cố gắng học tập chăm chỉ và tích lũy các kinh nghiệm được truyền đạt và hi vọng có thể đem đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển của CLB cũng như bóng đá trẻ Việt Nam.

Đại diện cho các học viên quốc tế, HLV người Singapore, Gavin bày tỏ sự vui mừng khi đến với Việt Nam: “Tôi rất vui khi được đến Việt Nam để tham gia khóa học và tôi hi vọng rằng tất cả chúng ta đều sẽ có được những thu hoạch quý giá sau khóa học này và cùng nhau tạo ra sự phát triển cho bóng đá tại quốc gia của mình cũng như đóng góp cho nền bóng đá của khu vực”.

Trong phần phát biểu của mình tại lễ khai giảng, ông Morteza Mohases – Giảng viên AFC cũng bày tỏ sự cảm ơn VFF và các đơn vị phối hợp tại Việt Nam vì sự mến khách và chu đáo trong công tác tổ chức. “Tôi cảm thấy may mắn khi có được rất nhiều những người bạn mới từ khóa học này. Mặc dù đã 67 tuổi nhưng tôi vẫn luôn coi chính mình là một học viên và tôi rất vinh dự được chào đón mọi người đến tham gia khóa học với tôi. Do những ảnh hưởng của vấn đề thời tiết nên vẫn còn một số học phần của giai đoạn 1 chưa được hoàn thành. Vì vậy giai đoạn 2 này sẽ là một giai đoạn đòi hỏi nhiều sự nỗ lực. Bản thân tôi cũng có những kỳ vọng của riêng mình đối với các học viên của khóa học lần này”. Ông Morteza chia sẻ.

Khóa đào tạo HLV chứng chỉ ‘A’ AFC 2019 nằm trong chương trình kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ HLV bóng đá của LĐBĐVN với sự phối hợp của LĐBĐ châu Á.