Bế mạc tập huấn giám sát, trọng tài các giải Futsal Quốc gia năm 2019

Chiều 31/3, tại hội trường Nhà khách Phòng không không quân, thành phố Nha Trang – Khánh Hòa đã bế mạc lớp tập huấn giám sát, trọng tài các giải Futsal Quốc gia năm 2019, do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức.

02/04/2019 12:14:43

Dự lễ bế mạc có ông Dương Văn Hiền – Ủy viên Ban chấp hành VFF, Trưởng Ban trọng tài, Phó trưởng BTC lớp tập huấn; ông Nguyễn Minh Châu – Phó tổng thư ký VFF, Phó Trưởng BTC giải Futsal, ông Nguyễn Ca –  Phó trưởng BTC giải Futsal HDBank VĐQG 2019, cùng đại diện các phòng Tổ chức thi đấu, Điều hành trọng tài của VFF. Tham dự còn có giảng viên Phạm Chu Thiện và 37 học viên là các giám sát, trọng tài Futsal Quốc gia.

Thay mặt các giảng viên, ông Phạm Chu Thiện đã báo cáo kết quả lớp tập huấn trong 4 ngày. Theo đánh giá, các giám sát, trọng tài đã làm việc nghiêm túc, hoàn thành khóa tập huấn với tinh thần trách nhiệm cao. Giảng viên Phạm Chu Thiện vui mừng thông báo về kết quả các bài kiểm tra thực hành và lý thuyết, không quên nhắc nhở các học viên tiếp tục trau dồi kiến thức, nghiệp vụ cá nhân để tham gia làm nhiệm vụ đạt kết quả tốt ở các giải Futsal Quốc gia năm 2019.

Trong phần phát biểu giao nhiệm vụ và tuyên bố bế mạc lớp tập huấn, ông Dương Văn Hiền – Ủy viên Ban chấp hành VFF, Trưởng Ban trọng tài, Phó trưởng BTC lớp tập huấn đánh giá cao nỗ lực của các giám sát và trọng tài qua 4 ngày học tập. Ông Dương Văn Hiền cũng nhấn mạnh vị trí, vai trò và tầm quan trọng của lực lượng trọng tài trong việc tham gia đình hành các giải Futsal Quốc gia và hi vọng các trọng tài sẽ vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế, hoàn thành nhiệm vụ được giao, qua đó góp phần vào sự phát triển của Futsal Việt Nam nói chung.

Giấy chứng nhận và thẻ làm nhiệm vụ mùa giải mới đã được Ban tổ chức tiến hành trao cho các trọng tài. Sau khi lớp tập huấn kết thúc, giám sát, trọng tài sẽ được VFF phân công làm nhiệm vụ tại các giải Futsal Quốc gia năm 2019 mà gần nhất là giai đoạn 1 (vòng loại) giải Futsal HDBank VĐQG 2019 sẽ khai mạc từ ngày 2/4 tại Nhà thi đấu Trường Cao Đẳng Sư Phạm Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.     

Đại diện BTC lớp học trao giấy chứng nhận và chụp ảnh lưu niệm với các học viên