Bế mạc khóa học huấn luyện viên Futsal cấp 2 AFC tại TP Hồ Chí Minh năm 2019

Sau 7 ngày học tập nghiêm túc với nhiều kết quả tốt đẹp, sáng 11/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ bế mạc khóa học huấn luyện viên Futsal cấp 2 AFC tại do AFC phối hợp với VFF tổ chức.

11/08/2019 20:03:23

Dự lễ bế mạc có ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Tổng thư ký VFF, ông Cao Ngọc Cẩm – Chánh văn phòng VFF, ông Mai Anh Hoàng – Phó Trưởng phòng Bóng đá phong trào, đào tạo & các tổ chức thành viên VFF, ông Naseer Saleh – Giảng viên khóa học, ông Ngô Lê Bằng – Trợ giảng khóa học (Giảng viên Futsal level 1 AFC), bà Huỳnh Thị Thanh Khiết –  Trợ giảng khóa học cùng 14 huấn luyện viên Futsal từ các trung tâm trên cả nước.

Giảng viên AFC Naseer Saleh phát biểu tại lễ bế giảng 

Phát biểu mở đầu lễ bế mạc, giảng viên AFC Naseer Saleh gửi lời cảm ơn AFC, VFF, CLB Thái Sơn Nam, Phòng Đào tạo, bóng đá phong trào & tổ chức thành viên VFF cùng các trợ giảng Ngô Lê Bằng, Huỳnh Thah Khiết và nhiều cán bộ khác đã góp phần tổ chức thành công lớp học này tại TP Hồ Chí Minh. “Đây là khóa giảng dạy đầu tiên của tôi ở Việt Nam và đúng như kì vọng, tôi đã được làm việc với những học viên có kỷ luật, có tổ chức, có mong muốn học hỏi thêm những kiến thức mới. Trong suốt 7 ngày của khóa học, được chứng kiến mọi người chăm chỉ và đầy nỗ lực là một vinh dự tuyệt vời với tôi. Tôi muốn cảm ơn đến tất cả học viên với những gì mọi người đã cố gắng làm được một cách xuất sắc và đây sẽ là một trong những trải nghiệm đẹp nhất trong sự nghiệp giảng viên của tôi. Cá nhân tôi muốn mọi người phải liên tục tham gia vào Futsal, luôn giao tiếp hỗ trợ nhau, luôn cập nhật kiến thức cho bản thân và luôn cố gắng để nâng tầm CLB mà mình đang làm việc cũng như nền Futsal Việt Nam”, ông Naseer Saleh cho biết.

Trong vai trò trợ giảng tại khóa học, ông Ngô Lê Bằng đã gửi lời chào và cảm ơn VFF đã tin tưởng và bổ nhiệm cá nhân làm nhiệm vụ tại khóa học này. “Có thể thấy qua 7 ngày vừa qua, Giảng viên Naseer Saleh luôn cố gắng đứng trên lớp tất cả các giờ mặc dù tuổi Giảng viên ko còn trẻ, đó là sự nỗ lực và cố gắng rất lớn của Giảng viên. Mong các HLV có thể tiếp thu được các kiến thức và những gì Giảng viên thể hiện. Với các kiến thức đã lĩnh hội, rất mong các HLV có thể áp dụng tại những CLB của mình. Chúc các HLV thượng lộ bình an quay trở lại địa phương và công tác tốt”, ông Ngô Lê Bằng phát biểu tại lễ bế giảng.

Thay mặt các học viên, lớp phó Nguyễn Trần Thành Tín phát biểu tại lễ bế giảng

Thay mặt các học viên, lớp phó Nguyễn Trần Thành Tín trong phần phát biểu của mình đã gửi lời chào và cảm ơn đến AFC, VFF đã phối hợp cùng CLB Thái Sơn Nam tổ chức khóa học. “Khóa học này đã giúp nâng cao chuyên môn cho HLV của lớp học. Sau khi khóa học kết thúc, cá nhân các HLV đã nhận được rất nhiều các kiến thức mới mẻ. Xin một lần nữa gửi lời chúc sức khỏe tới các vị lãnh đạo cũng như các HLV”, HLV Thành Tín cho biết.

Đại diện VFF chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên Naseer Saleh và các học viên sau lễ bế giảng

Thay mặt VFF, ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó TTK LĐBĐVN đã phát biểu tại phần cuối lễ bế giảng. “VFF cảm ơn AFC, Giảng viên AFC Naseer Saleh và các HLV đã tham gia khóa học. Qua khóa học này, VFF mong rằng các HLV đã nắm bắt được các kiến thức mới từ Giảng viên Saleh. Sau khóa học, mong rằng các HLV áp dụng các kiến thức quý báu được học cho Futsal Việt Nam. Trong tổng số 14 HLV trong khóa học, sẽ có nhiều HLV được Giảng viên đánh giá cao để lựa chọn lên tham gia khóa Futsal cấp 3. Song song với bóng đá, Futsal cũng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của Lãnh đạo VFF. Vừa qua CLB Thái Sơn Nam đã có thành tích thắng liên tiếp 2 trận, và ngày hôm nay có thêm 1 chiến thắng tại giải Futsal CLB Châu Á Thái Lan. Mong rằng những thành tích gần đây của Futsal Việt Nam sẽ là động lực cho các HLV nâng cao kiến thức. Sắp tới, lượt về giải Futsal quốc gia tiếp tục diễn ra, hứa hẹn sẽ có nhiều cuộc đua tranh tại giải. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến giảng viên Naseer Saleh, nhà thi đấu Thái Sơn Nam đã giúp đăng cai khóa học. Xin cảm ơn 2 trợ giảng là Ông Ngô Lê Bằng và Bà Huỳnh Thị Thanh Khiết đã giúp hoàn thành khóa học lần này. Chúc các học viên đạt được nhiều thành công trong tương lai, góp phần phát triển Futsal Việt Nam nói chung”, ông Nguyễn Minh Ngọc cho biết.

Giảng viên Naseer Saleh và các học viên chụp ảnh lưu niệm tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam, nơi đăng cai tổ chức lớp học trong 6 ngày vừa qua