Bế giảng khoá học HLV chứng chỉ C AFC tại Đà Nẵng năm 2018

Chiều qua (1/7), tại hội trường SVĐ Chi Lăng, Tp Đà Nẵng đã diễn ra lễ bế giảng khoá học đào tạo HLV chứng chỉ C AFC 2018 tại tp. Đà Nẵng.

04/07/2018 19:55:22

Tham dự buổi lễ có ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng Bóng đá phong trào, đào tạo và các tổ chức thành viên LĐBĐVN; ông Trần Đỗ Quang – Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Đào tạo VĐV TDTT Đà Nẵng; ông Mohammed Zainudeen – giảng viên AFC, ông Phan Bá Hùng – Trợ giảng khóa học, các thành viên BTC khoá học tại địa phưong Đà Nẵng cùng toàn thể học viên của khoá học. Trong số các học viên khoá học có 3 học viên nữ là cựu tuyển thủ đội tuyển nữ Quốc gia gồm Đặng Thị Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến và Nhiêu Thuỳ Linh.

Đánh giá tổng kết khoá học, giảng viên Zainudeen cho biết: “Khoá học đã kết thúc sau 13 ngày giảng dạy, làm việc tại thành phố Đà Nẵng. Tất cả các học viên đã rất nỗ lực học tập, chịu khó và chịu rất nhiều áp lực để theo kịp chương trình của khoá học. Thời tiết các giờ học thực hành trên SVĐ Chi Lăng – Đà Nẵng lúc nắng, lúc mưa cũng rất khắc nghiệt, không kém các trận thi đấu, nhưng rất may trong ngày cuối cùng tất cả các học viên đều khoẻ mạnh với tâm trạng tự tin, phấn khởi trước những lượng kiến thức mà bản thân các học viên đã nghiêm túc học hỏi và trau dồi cho bản thân. Tôi mong muốn các học viên sau khi kết thúc khoá học trở về địa phương CLB của mình sẽ tiếp tục tự học hỏi, chia sẻ chuyên môn với các HLV đồng nghiệp, trau dồi kiến thức, áp dụng vào công tác huấn luyện thực tiễn để phát triển nghề nghiệp. Tôi cũng muốn cảm ơn các vận động viên trẻ của CLB SHB Đà Nẵng đã rất nỗ lực phục vụ cho khoá học trong các bài thi thực hành, cảm ơn VFF và Phòng đào tạo VFF, Trung tâm huấn luyên Đào tạo VDV TDTT Đà Nẵng, BTC khoá học,  nhân viên phục vụ khoá học tại SVĐ Chi Lăng, các học viên khoá học đã phối hợp tốt để tổ chức thành công khoá học và hy vọng sẽ tiếp tục có dịp tới Việt Nam giảng dạy các khoá học HLV tiếp theo trong tương lai”.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Giảng viên và các cầu thủ trẻ CLB SHB Đà Nẵng trong giờ thực hành trên sân

Học viên lớp trưởng Nguyễn Vĩnh Hưng (CLB SHB Đà Nẵng) thay mặt cho các học viên phát biểu tại buổi lễ: “Trải qua 2 tuần học tập tại khoá học HLV chứng chỉ C – AFC lần này, các học viên đã trưởng thành và học hỏi được rất nhiều, đã phần nào thay đổi được cách làm việc cũ và cơ bản hướng tới các phương pháp huấn luyên mới có tính hệ thống và các yêu cầu hết sức cần thiết mà một người HLV cần phải  thưc hiên. Cảm ơn giảng viên AFC trong những ngày qua đã nhiệt tình giảng dạy. Cảm ơn VFF đã liên tục phối hợp với AFC tổ chức các khoá học HLV để cho các HLV trong cả nước có cơ hội được theo học trau dồi trình độ chuyên môn, nâng cao kiến thức”.

Thay mặt LĐBĐVN, ông Lưu Quang Điện Biên phát biểu bế mạc khoá học: “Chân thành cảm ơn giảng viên  AFC đã hết sức trách nhiệm, tâm huyết gần gũi và luôn giúp đỡ các học viên Việt Nam trong suốt thời gian khoá học diễn ra. LĐBĐVN mong muốn các học viên tích cực trau dồi các kiến thức đã học được từ khoá học, từ thầy giảng viên Zainudeen khi trở về địa phương áp dụng trong công tác huấn luyện, công tác đào tạo vận động viên trẻ và tiếp tục tích luỹ kinh nghiệm để đủ khả năng tham gia các khoá học HLV cấp độ cao hơn do VFF và AFC phối hợp tổ chức trong tương lai. Cuối cùng xin gửi lời chúc tới giảng viên, trợ lý giảng viên, phiên dịch và các học viên sức khoẻ, hạnh phúc, lưu giữ nhiều kỷ niêm tốt đẹp tại khóa học. Chân thành cảm ơn BTC địa phương, Trung tâm đào tạo huấn luyện VĐV TDTT Đà Nẵng đã tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, sân bãi thực hành cho khoá học được tổ chức thành công, đáp ứng các yêu cầu đề ra của AFC và VFF trong công tác tổ chức khoá học HLV”.

Các thành viên khoá học chụp ảnh lưu niệm trong lễ bế giảng

Khoá học HLV chứng chỉ ‘C’ AFC diễn ra từ ngày 19/6 – 1/7/2018 tại Thành phố Đà Nẵng. Đây là khóa học đầu tiên trong hệ chống chứng chỉ ‘C’, ‘B’, ‘A’, ‘Pro-Diploma” của AFC. Khóa học kéo dài trong 13 ngày với 3 bài thi thưc hành và 2 bài thi lý thuyết cùng 1 bài thi về luật thi đấu. Ngoài Giảng viên chính của khóa học sẽ có 2 giảng viên phụ về luật thi đấu và dinh dưỡng/y sinh trong thể thao.