GIẢI VÔ ĐỊCH U16 NỮ ĐÔNG NAM Á

Giải U15 nữ ĐNA 2017: Đội tuyển Việt Nam hứng khởi trong buổi tập làm quen sân

Như đã đưa tin, sáng qua (5/5), đội tuyển U15 nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Mai Lan đã sang thủ đô Viêng-Chăn (Lào) để chính thức bước vào tham dự giải bóng đá U15 nữ Đông Nam Á 2017.

Đi cùng đội với tư cách Trưởng đoàn, ông Lưu Quang Điện Biên cho biết sau chuyến bay từ Nội Bài sang Viêng-Chăn không quá lâu nên toàn đội đã có mặt tại Lào mạnh khỏe và đúng kế hoạch. Sau thời gian nhập cảnh và toàn đội nhanh chóng được đại diện ban tổ chức địa phương hướng dẫn đưa về khách sạn Lanexang (tiêu chuẩn 3 sao). Nơi đội tuyển U15 nữ Việt Nam đóng quân trong suốt thời gian thi đấu nằm ở trung tâm và được đánh giá khá thuận tiện để di chuyển đến sân thi đấu cũng như sân tập luyện.

Là nước chủ nhà đầu tiên đăng cai giải U15 nữ Đông Nam Á, ban tổ chức địa phương nhận được sự đánh giá cao của không chỉ đội Việt Nam về điều kiện ăn ở, đồ ăn đa dạng và khá dễ ăn. Sau bữa trưa tại khách sạn, các thành viên đội Việt Nam nhận phòng nghỉ ngơi và có buổi tập đầu tiên làm quen sân ngay buổi chiều qua (5/5). Thời tiết tại Viêng-Chăn hiện tại có nhiều điểm tương đồng với Hà Nội nên các cầu thủ Việt Nam tỏ ra khá thoải mái và đầy hứng khởi trong buổi tập cảm giác bóng kết hợp một số bài tập chiến thuật và dứt điểm cầu môn.

Hôm nay (6/5), đội tuyển U15 nữ Việt Nam có 2 buổi tập theo sự sắp xếp của ban tổ chức địa phương với 2 khung giờ 9h- 10h30 tại sân bóng nhân tạo trong khuôn viên SVĐ Quốc gia Lào và từ 15h-16h30 tại sân LĐBĐ Lào.

Sáng mai (7/5), trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên cùng trợ lý sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật trước giải tại trụ sở LĐBĐ Lào trong khi toàn đội tiếp tục có buổi tập từ 8h15 đến 9h15 tại sân bóng LĐBĐ Lào. Cũng trong chiều mai, Đại sứ Việt Nam tại Lào sẽ có buổi đến thăm và động viên toàn đội trước khi bước vào thi đấu chính thức.

Tại giải bóng đá U15 nữ Đông Nam Á 2017, đội tuyển U15 nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Malaysia, Lào, Myanmar và Thái Lan trong khi bảng B gồm các đội Singapore, Philippines, Campuchia và Timor Leste. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt xác định 2 đội Nhất, Nhì vào thi đấu Bán kết và Chung kết. Theo lịch thi đấu, đội tuyển U15 nữ Việt Nam sẽ gặp đối thủ Thái Lan trong trận mở màn diễn ra lúc 16h ngày 8/5 tại SVĐ Quốc gia Lào. Sau trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam được nghỉ 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 gặp Myanmar lúc 18h30. 

>>>LỊCH THI ĐẤU GIẢI U15 NỮ ĐNA 2017 

Một số hình ảnh đội tuyển U15 nữ Việt Nam trong những ngày đầu tiên tại Viêng-Chăn (Lào):