Thông tin đội tuyển U16 nữ Việt Nam tại Chonburi, Thái Lan ngày 13/9

Như tin đã đưa, sáng 13/9, đội tuyển U16 nữ Việt Nam đã chính thức lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U16 nữ châu Á 2019. Sau hơn nửa ngày di chuyển, thầy trò HLV Nguyễn Mai Lan đã có mặt tại Chonburi, sẵn sàng bước vào giải đấu chính thức.

Đội tuyển U16 nữ Việt Nam tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi (Bangkok, Thái Lan)

Xuất phát từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) 9h sáng nay di chuyển ra sân bay quốc tế Nội Bài, chuyến bay của đội tuyển U16 nữ Việt Nam khởi hành lúc 12h45 cùng ngày. Sau gần 2 giờ đồng hồ, chuyến bay đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Suvarnabhumi. Tại đây, toàn đội làm thủ tục nhập cảnh nhanh chóng, được sự hỗ trợ của ban tổ chức lấy hành lý thuận lợi. Toàn đội tiếp tục ngồi ô tô thêm 90 phút để đến điểm cuối là Chonburi với tình hình sức khỏe ổn định và thoải mái. 

Các cầu thủ khởi động nhẹ tại khuôn viên khách sạn Arize ngay sau khi có mặt tại Chonburi, Thái Lan

Địa điểm ban tổ chưc giải sắp xếp cho các đội tham dự ăn ở tại Chonburi là khách sạn Arize tiêu chuẩn 4 sao, cách sân thi đấu khoảng 30 phút di chuyển bằng xe buyt. Ngay sau khi làm thủ tục nhận phòng và ổn định chỗ ở, HLV trưởng Nguyễn Mai Lan đã cho các cầu thủ xuống sân trong khuôn viên khách sạn để thực hiện các bài tập vận động sau 1 ngày di chuyển, làm quen khí hậu. Nhiệt độ hiện tại ở Chonburi có sự tương đồng với Hà Nội nên không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt cũng như trạng thái của các cầu thủ nữ Việt Nam. Cũng trong buổi khởi động nhẹ này, HLV trưởng Nguyễn Mai Lan cùng ban huấn luyện đã dặn dò các cầu thủ giữ gìn sức khoẻ, tập trung cho giải đấu và nhấn mạnh việc thi đấu xa nhà đòi hỏi tất cả đều phải cố gắng. 

Theo kế hoạch, ngày mai (14/9), đội tuyển U16 nữ Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân cỏ tại Chonburi, Thái Lan. Ngày 15/9, trưởng đoàn cùng bác sỹ đội tuyển U16 nữ Việt Nam sẽ tham dự họp kỹ thuật trước giải trong khi đại diện ban huấn luyện sẽ tham dự họp báo trước giải diễn ra ngay sau đó tại khách sạn Arize.  

Đối thủ của đội tuyển U16 nữ Việt Nam ở trận mở màn tại VCK sẽ là U16 nữ CHDCND Triều Tiên, diễn ra vào ngày 16/9 tới; các đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Nguyễn Mai Lan lần lượt gồm U16 nữ Hàn Quốc (19/9) và U16 nữ Trung Quốc (22/9).   

>>>DANH SÁCH

>>>LỊCH THI ĐẤU